Sao thế giới 2011-05-18 09:36:31

Ngô Trác Linh đón sinh nhật vắng người yêu


Sinh nhật không có bóng dáng 'người tình' là nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nhưng giọng ca 'Lá chuồn chuồn' vẫn có một bữa tiệc vui vẻ và hạnh phúc bên bạn bè Hà Nội.






[justify]Mới nửa đầu năm 2011 nhưng cô ca sỹ đang được yêu thích Ngô Trác Linh đã khá bận rộn với lịch làm việc dày đặc. Những dự án âm nhạc, điện ảnh được thực hiện cả ở Hà Nội lẫn Sài Gòn khiến cô phải liên tục bay về giữa hai thành phố. Vừa mới hoàn thành vai osin khá "nặng ký" trong bộ phim nhựa Mùa xuân mơ ước, cô đã tiếp tục hóa thân thành "thiên thần" trong một MV được đầu tư hoành tráng để ra mắt vào mùa hè này.[/justify]



[justify]Sinh nhật năm nay đúng dịp Trác Linh đang ở Hà Nội, dù phải xa nhà, không có "người tình thị phi" là Nguyễn Văn Chung hay ba mẹ ở bên nhưng cô đã có không ít kỷ niệm đáng nhớ cùng những người bạn thân. Thời gian vừa rồi, có không ít tin đồn cho rằng trong lúc Ngô Trác Linh bận rộn với lịch quay phim, biểu diễn ở Hà Nội thì nhạc sĩ Trái tim của gió tranh thủ hẹn hò cô gái khác. Khi được hỏi, Linh chỉ mỉm cười cho biết: "Tin đồn lúc nào chẳng có, mình luôn tin ở anh Chung. Anh ấy là một người đàn ông tốt, tài năng và đáng tin cậy."[/justify]

Vừa trở về từ trường quay, Trác Linh được đưa đến một nhà hàng Nhật, hộp quà khổng lồ cùng bữa tiệc sang trọng, ấm cúng mà những người bạn đã chuẩn bị sẵn khiến cô vô cùng bất ngờ và hạnh phúc…

Sự thay đổi của giọng ca Ước mơ thiên thần về mặt hình ảnh trong thời gian gần đây nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Trong bộ đầm trắng giản dị, cô như một nàng công chúa vừa trong sáng thánh thiện, vừa yêu kiều quyến rũ.

Diễn viên trẻ Quang Huy - người vừa cùng Trác Linh tham gia bộ phim Mùa xuân mơ ước cũng tới chúc mừng cô bạn. Hai người vui vẻ trò chuyện và cùng nói về những cảnh quay trong clip sắp tới, Trác Linh sẽ mời Quang Huy đóng cặp với mình trong MV Thủy tinh và cát.

Có vẻ như Hà Nội là nơi rất có duyên với Trác Linh khi cô vừa có những người bạn tuyệt vời, vừa được tham gia rất nhiều dự án điện ảnh, âm nhạc lớn. Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ của phim Mùa xuân mơ ước là một trong những người đến rất sớm để cùng những người bạn khác chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật đặc biệt này dành cho cô.

Trác Linh nghẹn ngào xúc động vì đây là sinh nhật đầu tiên cô xa nhà nhưng lại là bữa tiệc đáng nhớ nhất từ trước đến giờ. Chắc chắn tình cảm cùng sự động viên của những người bạn sẽ là động lực lớn giúp cô vững bước trên con đường sắp tới.

Quỳnh Anh


Theo Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)