Tin tức - pháp luật 2008-07-31 05:46:58

Ngọc Anh Miss Au 2006 – Làm mẹ ở tuổi 20


mỗi người bạn của chúng mình lựa chọn những con đường khác nhau để đi. Làm mẹ ở tuổi 20 hẳn không phải là điều dễ dàng, nhưng đó là điều khiến Ngọc Anh - Miss Au 2006 đang cảm thấy rất hạnh phúc.

Theo GameK

    [*]Một năm “im hơi lặng tiếng” trên báo chí, truyền hình, Ngọc Anh có thể bật mí một chút về cuộc sống hiện tại của mình?
Một năm qua mình đã lập gia đình và sinh bé Sushi. Toàn bộ thời gian mình dành cho gia đình hết đó.

    [*]Từ thành công và nổi tiếng với danh hiệu Miss Audition 2006, rồi trở thành một người mẫu “ăn khách” trên các tạp chí lớn, tại sao Ngọc Anh lại quyết định lập gia đình?
Không cưới là mất người yêu đấy ạ (cười). Mình và anh ấy yêu nhau được 3 năm và khi cả hai đều cảm thấy muốn gắn bó hơn thì xin bố mẹ được làm đám cưới. Nhất là cả hai vợ chồng mình cùng “tâm đầu ý hợp” nên hai gia đình rất ủng hộ.

    [*]20 tuổi – trong vai trò của một người vợ, người mẹ, bạn có cảm thấy bản thân và cuộc sống của mình thay đổi quá nhiều không?
Trước đây, mình được tự do đi chơi, rồi đi diễn… cứ đúng giờ thì về nhà. Mình sống vô lo và còn ỷ lại bố mẹ nhiều lắm. Nhưng từ khi có gia đình, nhất là “hắn” đó, mình đi đâu giờ cũng chỉ muốn về với “hắn” thôi. Mình dành toàn bộ thời gian cho gia đình và học cách chăm sóc bé Sushi. Bản thân mình thấy trưởng thành và sống trách nhiệm hơn rất nhiều.

    [*]Cứ tưởng “hắn” là anh ý của Ngọc Anh chứ, hóa ra chỉ “cưng” mỗi công chúa nhỏ thôi à?
Hihi, “hắn” là Sushi đấy, Sushi mới 2 tháng rưỡi mà đã nghịch ngợm lắm, mình chơi với “hắn” mà cũng mệt phờ, nhưng chồng mình cũng giúp mình “trị” hắn nữa đấy.
Không chỉ mình mà cả nhà ai cũng đều cưng “hắn” nhất mà. Có con rồi mình mới thấy con chính là cuộc sống của bố mẹ, là niềm vui, hạnh phúc của cả gia đình, là cầu nối gắn kết vợ chồng. Với mình, làm mẹ thật tuyệt vời.

    [*]Thế mẹ của sushi thì có được cưng không thế?
Mình thực sự rất hạnh phúc vì được cả gia đình nhà chồng quan tâm, chăm sóc. Chồng mình làm quản lý công ty du lịch, bận bịu công việc suốt nên mẹ chồng mình chính là người chăm sóc cho hai mẹ con nhiều nhất. Nhiều lúc, mình mệt quá ngủ quên, tỉnh dậy đã thấy mẹ mua quà ăn sáng rồi. Ah, cũng có mấy lần mình bị mẹ mắng, mắng vì tội … không chịu ăn nhiều cho béo đấy.

    [*]Nhiều bạn cho rằng Ngọc Anh đã sai lầm khi lập gia đình quá sớm, điều này cướp đi nhiều cơ hội?
Mỗi người có một cuộc sống riêng, những mục đích riêng, nên mình hoàn toàn bằng lòng với những gì mình đã và đang có. Cơ hội có thể do người khách mang đến nhưng cũng có thể do chính mình tạo ra, quan trọng là bạn có hạnh phúc, thoải mái với lựa chọn đó không.

    [*]Từ một gamer trở thành người mẫu, Ngọc Anh sau này có bước tiếp theo con đường này? Bạn có nghĩ mình vẫn năng động, tự tin để thành công chứ?
Hiện tại, gia đình và chăm sóc bé sushi vẫn là “mục tiêu” hàng đầu của mình. Tương lai mình không dám nói trước điều gì, nhưng mình có thể sẽ làm về truyền hình. Mình tin là với sự ủng hộ của gia đình, anh ấy và bé sushi sẽ giúp mình luôn tràn đầy tự tin, năng động để đi đến thành công.
Rất cảm ơn Ngọc Anh và bé Sushi về cuộc trò chuyện rất thú vị này. Chúc cả gia đình Ngọc Anh luôn hạnh phúc và bé Sushi hay ăn chóng lớn nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)