Sao Việt 2008-07-31 05:38:32

Ngọc Anh Miss Au – Tuổi 20 khác lạ





[Kênh14] - Sau khi kết hôn rồi sinh em bé, dường như Ngọc Anh đẹp và trưởng thành hơn. “Kết hôn sớm hay muộn không quan trọng, chỉ cần bạn đã sẵn sàng thay đổi cuộc sống của mình.” – Miss Au thẳng thắn nói về chuyện “kết hôn sớm”.



18 tuổi, Ngọc Anh đang được nhiều teen biết đến như một người mẫu tuổi nổi bật và cá tính. Cô bạn xuất hiện trên rất nhiều báo, tạp chí dành cho tuổi teen; tham gia các show quảng cáo. Tự tin và trình diễn “pro”, Ngọc Anh trở thành Miss Au 2006 đầy thuyết phục.

19 tuổi, cô bạn đột ngột dừng công việc người mẫu của mình để lập gia đình.

20 tuổi, Ngọc Anh sinh bé Sushi. Gặp Ngọc Anh bây giờ, lúc nào cũng thấy gương mặt cô ngập tràn hạnh phúc. Ngọc Anh đang khởi động lại những công việc trước đây của mình, làm người mẫu ảnh, làm MC duyên dáng và xinh đẹp của TOP NEWS (VNN) và Góc tư vấn (HTV).






“Quan trọng là bạn đã sẵn sàng để kết hôn hay chưa?”


Đang là một người mẫu teen rất nổi, đột ngột dừng mọi thứ để lập gia đình, rồi có con, Ngọc Anh có bao giờ thấy tiếc một hình ảnh Miss Au nhí nhảnh, trẻ trung như trước đây?


Có đấy, nhưng một chút thôi. Nhưng cứ nhìn bé Sushi cười toe toét, nhìn lại cuộc sống của mình bây giờ, thì mình chẳng còn tiếc gì cả. Mỗi người lựa chọn một cuộc sống khác nhau. Đơn giản là mình chọn cuộc sống gia đình sớm hơn những bạn gái khác thôi. Gia đình nhỏ của mình bây giờ khiến mình thoải mái và hạnh phúc, mong mãi như thế. Công việc thì cũng đang khá ổn.
Làm mẹ ở tuổi 20, bạn có vất vả nhiều không?


Mình còn trẻ con và non dại lắm. Nhưng được cái học nhanh. Hồi mình sinh Sushi, là gần Tết, mọi người đều bận cả. Thế là nhìn bác sĩ tắm cho Sushi một lần, 10 ngày sau khi sinh, mình đã có thể tự tắm cho bé.


Làm mẹ vất vả. Như lúc bé ốm, đêm mình hầu như không ngủ. Lúc lúc lại phải dậy xem bé thế nào, bé ho một câu là giật bắn người tỉnh dậy. Nhưng có thế thì mới thấy mình sống có trách nhiệm hơn, biết lo lắng cho những người thân xung quanh chứ không chỉ là lo cho bản thân. Biết thương bố mẹ, ông bà đã nuôi mình từ hồi bé xíu như Sushi bây giờ.
Còn trong vai trò là một “nàng dâu trẻ”, cuộc sống gia đình của bạn thế nào?


Mẹ chồng mình tâm lý, biết mình còn vụng, sẽ không tránh được sai sót nên chỉ bảo từng tí một. Chồng mình hơn mình 4 tuổi, nhưng ứng xử các thứ cũng bảo mình nhiều. Nhìn chung là cũng may mắn cho mình khi có một gia đình nhà chồng tâm lý.


Gần đây, có một số bạn gái khá “nổi” trong giới teen kết hôn sớm, bạn nghĩ thế nào về xu hướng này?


Kết hôn sớm hay muộn thì cũng là kết hôn thôi. Điều quan trọng trước khi đi đến quyết định đó là bạn đã sẵn sang thay đổi cuộc sống của mình chưa, đã sẵn sang chia sẻ cuộc sống với một ai khác chưa?
Có gia đình không đồng nghĩa là phải làm mình già đi


Bạn đang khởi động lại những công việc quen thuộc của mình trước khi lập gia đình?


Mình đã bắt đầu đi chụp lại, làm mẫu ảnh cho một số báo và tạp chí. Ngoài ra thì làm MC cho một số chương trình truyền hình của Vietnamnet và HTV. Hiện tại, một tuần mình mới chỉ đi làm mấy buổi vì còn phải ở nhà chăm sóc bé Sushi. Khi bé cứng hơn, mình sẽ có thêm những kế hoạch khác, đi học nữa.
Một số bộ ảnh mẫu, vẫn thấy Ngọc Anh xuất hiện trong tạo hình teen girl, có vẻ hơi mâu thuẫn với một Ngọc Anh đã có gia đình?


Đó là do yêu cầu công việc của mình thôi. Nếu bộ ảnh đó mang phong cách xì tin thì người mẫu ảnh sẽ phải diễn như vậy. Hơn nữa, mọi người thấy mình vẫn còn phù hợp với phong cách đó nên mới mời mình làm mẫu. Còn với những bộ ảnh phong cách già dặn hơn thì mình sẽ lại tạo hình kiểu già dặn.


Nhưng mình thấy hơi lạ. Không ít người nghĩ rằng lấy chồng thì phải làm mình già đi, rồi là mình còn trẻ thế mà đã lấy chồng thì làm sao đi chơi, shopping như các bạn gái khác. Ai bảo là có gia đình rồi thì không được làm những việc mình yêu thích như thế? Chỉ là dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, chồng con, có trách nhiệm hơn thôi.
Nếu thế, công việc xếp thứ mấy trong cuộc sống của bạn?
Thứ hai. Trước đây cũng vậy và giờ cũng vậy. Mình sống nội tâm và thiên về cuộc sống gia đình, vì thế với mình, công việc luôn xếp sau gia đình, người thân, bạn bè. Nhưng như thế không có nghĩa là mình không phấn đấu trong công việc. Hiện tại thì mình đang cố gắng để làm thật tốt các công việc MC và người mẫu ảnh. Khi Sushi lớn hơn một chút, mình cũng sẽ đi học thêm cái gì đó có ích cho công việc của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)