Teen 24h 2011-03-25 11:40:56

Ngọc Diệp, Tuyết Ngọc khoe mặt mộc


Vốn được xếp vào nhóm các mỹ nữ sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên, nên Tuyết Ngọc và Đinh Ngọc Diệp thường xuyên không trang điểm hoặc make up nhẹ nhàng khi dạo phố. Cặp bạn thân vừa rủ người đẹp Quách An An đi du lịch ở đảo quốc Singapore.


Đinh Ngọc DiệpTuyết Ngọc đã kết thân từ nhiều năm nay. Cả hai đều sở hữu chiều cao khá khiêm tốn nhưng bù lại là nhan sắc yêu kiều. Ngọc Diệp từng lập kỷ lục khi đoạt 6/9 giải thưởng tại cuộc thi Hoa khôi Đại học Quốc gia TP HCM 2005, trong đó, có ngôi vị Hoa khôi.


Tuyết Ngọc và Ngọc Diệp vừa có chuyên du lịch đến xứ sở sư tử biển. Cả hai liên tục tạo dáng nhí nhảnh khi đối diện với ống kính.



Đồng hành cùng với hai người đẹp là "giai nhân cũ của Hà Dũng" – ca sĩ Quách An An.



Quách An An cũng là người bạn rất thân của Tuyết Ngọc. Khán giả thường xuyên bắt gặp hai chân dài này đi mua sắm, xem ca nhạc cùng nhau.



Trong chuyến du lịch đến Singapore lần này, Tuyết Ngọc và các bạn đã có ba ngày để thỏa sức vui chơi, mua sắm cũng như thưởng thức ẩm thực phong phú tại đây.




Ngoài vai trò người mẫu, chân dài này cũng đảm nhận vai trò quản lý một cửa hàng thời trang tại TP HCM. Tuy nhiên, trong năm nay, Tuyết Ngọc sẽ lên đường đi du học về truyền thông ở Australia.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)