Sao Việt 2008-08-16 04:25:08

Ngọc Minh sợ dính vào scandal :-s


(Viet YO) – Mặc dù đã dừng bước ở SMĐH nhưng thời gian này, Ngọc Minh vẫn được các ký giả đặc biệt săn đón vì những ì xèo quanh chuyện tình cảm của anh với Hà Linh…



Nam ca sỹ Ngọc Minh



- Nhiều người cảm thấy tiếc cho Ngọc Minh khi bị loại quá sớm khỏi SMĐH năm nay. Bản thân anh đánh giá thế nào về thất bại này?
- Có thể nhiều người không tin nhưng Minh đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho chuyện này nên không thấy quá buồn. Thật lòng mà nói cả phong độ và sự chuẩn bị của Minh cho SMĐH đều không tốt bằng thời gian thi Vietnam Idol cộng với thiếu một chút may mắn, Minh đã không thể đi tiếp. Thế nhưng Minh vui vì đã vượt qua được chính bản thân mình, dám đi thi mà không sợ thất bại và có được lượng khán giả thực sự yêu thích giọng hát và phong cách của mình.

- Chọn cách ‘đánh bóng’ tên tuổi ở hai cuộc thi âm nhạc lớn là Vietnam Idol và SMĐH nhưng lại không đi đến đích, Minh có thấy mình đang mất phương hướng không?

- Ngọc Minh chưa bao giờ ngại khó khăn gian khổ và với Minh mọi thứ mới chỉ là bắt đầu. Tuy không đi đến đích nhưng ở Vietnam Idol, Minh đã lọt vào top 3 còn ở SMĐH là top 12, một kết quả cũng không tồi. Hiện Ngọc Minh đang bận rộn chuẩn bị cho hai album sẽ ra mắt trong năm nay, một album với phong cách hiện đại trẻ trung và một album gồm toàn những sáng tác của nhạc sỹ Phú Quang.
Từ trước tới nay, những ca sỹ hát dòng nhạc Phú Quang đều là những người đã thành danh, khuôn mẫu, chính vì lẽ đó sự hoang dã và mạnh mẽ của Ngọc Minh đã khiến nhạc sỹ Phú Quang chú ý. Minh thấy mình rất may mắn khi được nhạc sỹ Phú Quang phát hiện và nâng đỡ. Là một người rất cẩn thận và khó tính trong mỗi sản phẩm âm nhạc, chú Phú Quang đã giúp Minh sửa được tính cẩu thả và chau chuốt cho mỗi ca khúc của mình hơn.


"Minh thấy mình rất may mắn khi được nhạc sỹ Phú Quang phát hiện và nâng đỡ"

- Trình làng cả album nhạc trẻ lẫn nhạc Phú Quang, phải chăng Minh định chọn đi theo cả dòng nhạc thị trường lẫn nhạc nghệ thuật?


- Có lẽ quá tham lam nhưng đúng là Minh vừa muốn các sản phẩm âm nhạc của mình được đánh giá cao về chất lượng vừa muốn được đông đảo khán giả yêu mến và đón nhận. Không thể phủ nhận thành công lớn của các ca sỹ thị trường khi những ca khúc của họ rất gần gũi, dễ nghe, nhất là đối với khán giả trẻ; thế nhưng nếu theo dõi sân khấu nhạc trẻ ở Việt Nam và châu Á hiện nay, có thể thấy rất rõ sự ‘nữ tính hoá’ của các nam ca sỹ. Minh muốn chọn cho mình một con đường riêng, đó là xây dựng hình tượng ca sỹ đầy nam tính và mạnh mẽ.

- Nam tính và mạnh mẽ? Vậy tại sao Minh lại chọn cho mình một trang phục quá mềm mại trong đêm nhạc Hip hop và R&B?

- Trước đêm thi đó, nhà thiết kế đã mang ra hai chiếc quần một dài một cộc và hỏi Minh chọn chiếc nào. Thật sự lúc đó Minh cho rằng nếu mặc chiếc quần dài thì quá bình thường, sẽ không để lại ấn tượng nào với khán giả và Minh đã quyết định chọn chiếc quần cộc. Đúng như Minh dự đoán, không chỉ có Hội đồng nghệ thuật mà cả báo chí đã nói rất nhiều về trang phục này của Minh. Thậm chí khi ra đường, một phụ nữ không hề quen biết trông thấy Minh đã chạy lại và nói: “Hôm thi tại sao con lại mặc trang phục đó?”




Minh quan niệm rằng thà xấu mà lạ còn hơn là đẹp mà bình thường. Minh quan niệm rằng thà xấu mà lạ còn hơn là đẹp mà bình thường. Minh dám chấp nhận làm khác đi để mọi người phải nói đến và nhớ đến mình, miễn là hành động đó vẫn nằm trong giới hạn cho phép.

- Hết chuyện trang phục, Ngọc Minh lại tiếp tục dính vào tin đồn tình cảm với ca sỹ SMĐH Hà Linh. Thực hư chuyện này thế nào?

- Ở SMĐH Minh chơi thân nhất với Hà Linh và Thu Phượng, cả ba rất hợp cạ và đi đâu cũng có nhau. Hà Linh là một cô gái cực kỳ cá tính và Minh thật sự nể phục tài năng của cô ấy. Trước khi giành giải nhất dòng nhạc nhẹ ở Sao Mai 2007, Hà Linh hoàn toàn không biết gì về thanh nhạc nhưng nhờ niềm đam mê và năng khiếu vốn có, cô ấy đã có được thành công như ngày hôm nay. Mặc dù Minh rất quý mến Hà Linh nhưng mối quan hệ của cả hai cũng chỉ dừng lại ở tình bạn thân mà thôi.

- Thế nhưng nhiều tờ báo đã đề cập về những hành động quan tâm trên mức bạn bè cùng bức ảnh tình cảm của hai bạn ở SMĐH. Minh giải thích sao về điều này?

- Đúng là Minh rất quý Hà Linh và có quan tâm, chăm sóc cô ấy nhưng chuyện tình yêu giữa hai người phần nhiều là do mọi người chỉ nhìn một cách phiến diện và dựng lên mà thôi. Bức ảnh của Minh và Hà Linh mà nhiều người đặt dấu hỏi là bị một phóng viên chụp lén và Minh thật sự bất ngờ khi đọc được bài báo viết về chuyện tình cảm của cả hai.




Ngọc Minh và Hà Linh trong bức ảnh tình cảm khiến dư luận đặt dấu hỏi về mối quan hệ của cả hai Cả Minh và Hà Linh không ai dại gì phải dựng chuyện tình cảm để lăng xê nhau bởi cho tới nay, cả hai đều đã có được những thành công nhất định, có được những khán giả yêu mến nhất định. Hà Linh có tài và Ngọc Minh cũng không hề thua kém nên không cần thiết phải dùng đến chiêu đó để PR tên tuổi.
Bản thân Minh đã phải hứng chịu nhiều lời đồn thổi không hay, chứng kiến nhiều nghệ sỹ phải lao đao vì những vụ scandal ầm ĩ nên Minh luôn tự nhắc mình phải biết giữ gìn hình ảnh và tránh xa những cạm bẫy. Minh rất sợ dính vào scandal!

- Vậy Ngọc Minh và Hà Linh có điểm chung gì mà lại trở nên thân thiết đến thế?

- Thật ra Minh và Hà Linh quen biết nhau đã lâu, từ khi Linh bắt đầu đến với những ca khúc của Lê Minh Sơn nhưng cả hai chỉ thật sự thân thiết khi cùng tham gia SMĐH 2008. Nói ra thì hơi ngượng nhưng Minh và Linh đều giống nhau ở điểm ít gây được thiện cảm ngay cho người mới gặp. Cả hai đều rất thẳng tính, lại không được khéo léo cho lắm, cứ không vừa ý việc gì là phải nói ngay, đôi khi rất dễ mất lòng người khác.

- Dự định tiếp theo của Ngọc Minh?

- Minh sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp ở Sài Gòn và hy vọng sẽ hoàn thành hai album để ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất.
—————————————————————————-
Hãy bình chọn cho bài viết của tôi
- [size=2]Cảm ơn[/size] (): nếu bài viết hay và có ích
- [size=2]Chê bai[/size] (): nếu bạn ko cảm thấy hài lòng về bài viết của tôi

[size=3]VIET YO ! [Trang chủ][/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)