Hot boy - hot girl 2009-01-19 14:05:21

Ngọc Quyên làm tắc kè hoa "biến hình"


Xuất hiện với 2 phong cách hoàn toàn đối lập trong ống kính của nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và Phan Thành Cân, hãy chiêm ngưỡng sự “biến hình”độcđáo củasiêu mẫu Ngọc Quyên - Người mẫuTàinăng của Giải thưởng Người mẫu Việt Nam 2008.
Xuất hiện với 2 phong cách hoàn toàn đối lập trong ống kính của nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và Phan Thành Cân, hãy chiêm ngưỡng sự “biến hình” độc đáo của siêu mẫu Ngọc Quyên - Người mẫu Tài năng của Giải thưởng Người mẫu Việt Nam 2008.

Với Vẻ đẹp quyền quý, nhan sắc của Ngọc Quyên được nhấn mạnh bằng phong cách trang điểm ấn tượng của make-up Huỳnh Lợi thể hiện sức quyến rũ của một người phụ nữ xinh đẹp, sắc sảo và đầy quyền lực. Ánh mắt kiêu sa, đôi mày đậm, khóe môi hờn dỗi, và khuôn thanh tú đã khiến độc giả bị chinh phục tuyệt đối bởi vẻ đẹp hết sức đàn bà của Ngọc Quyên.







Vẻ đẹp quyền quý
Photo: Phan Thành Cân
Make-up: Huỳnh Lợi

Với Mix & Match, bộ ảnh lại hướng đến vẻ đẹp hình thể và nét trẻ trung, đầy cá tính của cô gái vừa bước sang tuổi 21 này. Trong sắc màu rực rỡ được mang đến từ trang phục của nhà thiết kế trẻ Đỗ Mạnh Cường và Diệu Anh, Ngọc Quyên trở thành một “nạn nhân thời trang” vô cùng đáng yêu. Sự đối chọi của những gam màu cơ bản cùng cách kết hợp trang phục mang đậm cái tôi của thế hệ trẻ Nhật Bản mang đến cho Ngọc Quyên sự ấn tượng hoàn toàn khác biệt, đầy ngẫu hứng và phá cách.







Mix & Match
Photo: Phạm Hoài Nam
Make-up: Nam Trung
Costume: Đỗ Mạnh Cường, Diệu Anh

Theo 24h
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)