Sao Việt 2016-07-27 20:56:00

Ngọc Trinh gợi cảm với đầm hai dây trong lần đầu làm MC :x



Sau khi đóng phim, khiêu vũ, khoe giọng, Ngọc Trinh tiếp tục “lấn sân” làm MC
Cách đây không lâu, một số hình ảnh của Ngọc Trinh xuất hiện khi cô tham gia một chương trình khiến cư dân mạng “đoán già đoán non” về việc người đẹp sẽ “lấn sân” lĩnh vực mới này.
Mới đây ban tổ chức chương trình Kỳ phùng địch thủ - Lipsync battle đã chính thức công bố Ngọc Trinh sẽ cùng Trấn Thành và Vân Sơn dẫn dắt chương trình này. Đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh cầm trịch một show truyền hình bên cạnh hai tên tuổi kỳ cựu. Tại Kỳ phùng địch thủ, “nữ hoàng nội y” sẽ dùng chính khả năng ngôn từ của mình để dẫn dắt chương trình và cổ vũ tinh thần cho các nghệ sĩ tham gia. Trước đây Ngọc Trinh từng có phần tự ti về giọng nói “hơi quê” của mình nhưng xem ra sau khi thử sức đóng phim Vòng eo 56 cô đã tự tin hơn.
Ngọc Trinh cho biết: “Tôi cảm thấy rất hứng thú với vai trò mới mẻ này, chúng giúp tôi phản ứng tốt hơn và nhanh nhẹn hơn. Tôi cũng rèn rất nhiều về giọng nói để có thể nhận được cảm tình của khán giả. Còn cụ thể như thế nào mong mọi người hãy góp ý lúc chương trình lên sóng nhé”.
Kỳ phùng địch thủ là gameshow đề cao tính trình diễn hài hước. Ở mỗi tập là sàn diễn “bất quy tắc” để ba nghệ sĩ khách mời hóa thân và thể hiện “độ lầy” của mình với ba vòng đấu.

Vân Sơn và Trấn Thành sẽ thay phiên nhau dẫn dắt chương trình cùng Ngọc Trinh
Vòng một người chơi sẽ phải nhép lại một ca khúc. Tuy nhiên, toàn bộ âm thanh người chơi phát ra đều được bí mật ghi âm lại và phát sóng công khai. Đến vòng hai người chơi sẽ bước vào thử thách khó hơn khi phải hoá trang và hát theo một trích đoạn kịch. Ở vòng ba các nghệ sĩ sẽ “khổ sở” hơn khi vừa hát lipsync vừa trình diễn cùng vũ đoàn. Vòng cuối cùng cả ba khách mời sẽ cùng nhau lipsync trong một tiết mục để tranh tài cao thấp. Nghệ sĩ có lượng vỗ tay hưởng ứng từ khán giả lớn nhất sẽ là người giành “đai chiến thắng” từ tay Ngọc Trinh.
Tập đầu tiên của chương trình sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 6.8 trên HTV7.



Tự nhận giọng nói còn “quê quê”, Ngọc Trinh đã nghiêm túc dành rất nhiều thời gian để học hỏi và rèn luyện giọng nói cho lần chào sân này


Trong suốt quá trình ghi hình, Ngọc Trinh luôn có mặt đúng giờ và chăm chú nghe hướng dẫn từ nhà sản xuất để mang lại kết quả tốt nhất

Ngọc Trinh thú nhận vai trò mới này không đơn giản với bản thân mình và đôi lúc còn bị khớp
“Ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp và ca sĩ - người mẫu Minh Trung thường xuyên có mặt tại phim trường để cổ vũ Ngọc Trinh
Ngọc Trinh hào hứng chia sẻ: “Chắc chắn độ bựa của các anh chị em nghệ sĩ sẽ khiến quý vị khán giả cười nghiêng cười ngả!”
Một số hình ảnh khác của Ngọc Trinh trong vai trò MC
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)