Hot boy - hot girl 2008-07-26 01:31:45

Ngọc xinh: “Hai năm nữa tớ sẽ thi Hoa hậu”


Đó là ý định hoàn toàn nghiêm túc của cô bạn người mẫu tuổi teen cao tới 1,73m này. Ngọc xinh vừa “mất tích” trên các mặt báo suốt vài tháng để tập trung thi vào Học viện Báo chí & tuyên truyền.
Suốt mấy tháng liền, không thấy “tăm tích” cô người mẫu này ở đâu. Điện thoại không liên lạc được. Nick YM chẳng bao giờ sáng. Blog thì lâu lắm
Nguyễn Mai Ngọc
Nick name: Ngọc xinh.
Sinh năm 1990
Cựu học sinh Ams
Chiều cao 1,73m.
rồi đã đóng cửa. Mới nghĩ ra là năm nay Ngọc thi đại học. Tò mò muốn biết Ngọc xinh đang làm gì nên để offline mess trên YM liên tục. Và cuối cùng thì Ngọc cũng đã reply.
Ngọc xinh giờ nhìn khác cực. Tóc nối dài, mập hơn một chút so với hồi trước. Sau khi kết thúc kì thi đại học, bạn í đã có một chuyến đi biển cực kool với bạn bè. Bây giờ thì chat một chút xem thời gian “mất tích”, Ngọc đã làm gì và có những dự định gì nhé!
Lâu quá không thấy bạn trong vai trò người mẫu ảnh?

Ngọc xinh mập hơn, cao hơn, nối tóc dài hơn và vẫn rất xinh.
Mình nghỉ từ hồi tháng 11 mà, để tập trung ôn thi đại học. Vừa thi xong, xả hơi rồi, bây giờ thì hồi hộp chờ điểm thi. Có lẽ đầu tháng tới mình sẽ đi diễn lại. Nghỉ lâu, nhớ nghề lắm rồi.
Bạn làm bài thi đại học tốt không?
Mình làm khá tốt, nhưng vì là thi khối C nên cũng cứ phải chờ kết quả xem thế nào. Hi vọng là mình sẽ đỗ vì trở thành nhà báo là mơ ước rất lớn của mình.
Làm người mẫu ảnh khá lâu, chiều cao lại rất ổn, Ngọc có bao giờ nghĩ đến chuyện thi Hoa hậu? Cuộc thi HHVN sẽ diễn ra thời gian tới chẳng hạn?
Mình có nghĩ đến đấy. Nhưng khoảng 2 năm nữa cơ.
Tại sao không phải là năm nay, khi nếu đăng kí bạn vẫn đủ thời gian chuẩn bị sau khi thi đại học?
Ngọc xinh trong vai trò là một người mẫu teen cá tính.
Năm nay thì không kịp. Thứ nhất là mình thi đại học, dồn toàn tâm trí vào việc thi cử nên chuyện chuẩn bị thi hay chăm sóc ngoại hình mình không thể làm tốt được. Hơn nữa, điều quan trọng nhất là mình muốn tới lúc thi mình sẽ xinh đẹp nhất, thông minh nhất. Bây giờ vẫn non nớt và chẳng có kiến thức gì lắm, ít kinh nghiệm. Vội vàng quá thì đi thi sẽ chẳng có kết quả tốt được. Hai năm nữa, khi 20 tuổi, mình sẽ đi thi.
Hi vọng cô bạn sẽ có kết quả thi đại học ưng ý, và vào cuộc thi HHVN lần sau, chúng ta sẽ được gặp lại bạn í sải chân trên sân khấu nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)