Tin tức - pháp luật 2008-08-03 02:37:00

Ngôi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 đã có chủ


theo Vietnamnet


Danh hiệu Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 đã về tay người đẹp Khánh Hòa, Phan Thị Ngọc Diễm, trong đêm chung kết 2/8 tại TP.HCM.


Tuy một lần nói nhầm Ninh Bình thành… Nam Định và hai lần đổi họ vua Lý Công Uẩn thành… Lê Công Uẩn nhưng câu trả lời ứng xử tự tin và lưu loát nhất trong số 10 thí sinh tham gia phần thi này, đã giúp Phan Thị Ngọc Diễm vượt lên giành ngôi cao nhất.
3 ngôi vị cao nhất của cuộc thi.
Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 nhận vương miện cùng số tiền 100 triệu đồng và một chuyến du lịch châu Âu - giải thưởng thuộc hàng cao trong các cuộc thi sắc đẹp hiện nay. Cô sinh viên trường Đại học Ngoại thương TP.HCM, Phan Thị Ngọc Diễm cũng có thể sẽ là người đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế.
Á hậu 1 là người đẹp Bến Tre, Nguyễn Minh Ngọc Trâm và Á hậu 2 là Nguyễn Thị Phương Thảo đến từ Hải Phòng. Cuộc thi cũng trao đến 9 giải thưởng phụ về trang phục đi biển, áo dài, dạ hội đẹp nhất, thí sinh thân thiện, gương mặt ấn tượng nhất…
Đêm chung kết cuộc thi diễn ra tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP.HCM với các phần thi trang phục áo dài, dạ hội và trang phục đi biển. Từ 36 thí sinh, có đến 10 người đẹp được chọn vào phần thi ứng xử, thể hiện hiểu biết của mình về du lịch Việt Nam.
Đây là năm đầu tiên cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam được tổ chức, chính thức hòa nhập vào hệ thống các cuộc thi sắc đẹp hiện đang nở rộ tại Việt Nam.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)