Sao thế giới 2013-01-19 17:24:48

ngôi sao được teen Thái yêu thích nhất


Chompoo Araya (sinh năm 1981)

Đây là cô nàng 8X được hâm mộ nhất tại Thái Lan, lượng khán giả không chỉ có những người lớn mà cả teen cũng chiếm không ít. Được biết đến như một nữ hoàng quyến rũ, Chompoo không chỉ là người trong mơ của các anh chàng mà còn trở thành icon thời trang của teen Thái.

Mỗi trang phục được chị ấy chọn lựa sẽ lập tức được nhân bản vô số ở chợ sỉ và lẻ với đầy đủ các màu sắc. Chị ấy sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu thuộc hàng khủng đến kinh hoàng mà ngay đến cả Angela Baby cũng phải trầm trồ đấy. Nếu bạn hỏi bất kì người Thái Lan nào rằng ai là nữ diễn viên, người mẫu hot nhất tại Thái Lan hiện nay thì câu trả lời không ngoài ai khác: Chompoo Araya.
Mario Maurer (sinh năm 1988)

Thay đổi mình để thoát khỏi hình ảnh teen đã ăn sâu vào đầu các khán giả nhưng điều đó không thay đổi sức ảnh hưởng của Mario trong lòng các khán giả trẻ. Người ta thường ví Mario là giấc mơ của cả các chàng trai lẫn cô gái Thái Lan. Giờ đây, Mario không chỉ sở hữu một gương mặt baby mà còn là một thân hình cân đối được tập luyện nghiêm túc nhất
So về khả năng diễn xuất của những ngày đầu, Mario đã có thể đa dạng hóa các loại vai diễn chứ không đóng khung bản thân bằng những kiểu vai học sinh đơn thuần. Bình quân mỗi năm chàng ấy sẽ có bốn đến năm phim điện ảnh và hai đến ba phim truyền hình. Đây không phải là một con số nhỏ đối với nam diễn viên trạc tuổi bạn ấy ở cả Thái Lan và trong khu vực.
.
Nadech Kugimiya (sinh năm 1991)

Đầu quân về cùng công ty với đàn anh Mario Maurer nhưng tốc độ phát triển của Nadech Kugimiya khiến bất cứ một nhà giải trí nào ở Thái Lan cũng phải nể phục.

Chỉ trong vòng một năm, Nadech đã thay đổi từ một gương mặt mới trở thành ngôi sao hàng đầu của mọi lĩnh vực giải trí. Là gương mặt đại diện của hơn 30 sản phẩm mỗi năm, và xuất hiện đều đặn trên bìa tạp chí từ bốn đến năm lần mỗi tháng là giấc mơ của tất cả ngôi sao Thái Lan, nhưng Nadech đã làm được.

Không chỉ có khả năng diễn xuất, Nadech còn hút hồn các fan nữ khi ôm đàn ukulele và hát tình ca, hình ảnh này đã được anh chàng tận dụng triệt để. Chỉ cần một lần lắng nghe anh ấy đàn ca và nhìn vào nụ cười ấy thì bạn sẽ hiểu vì sao teen Thái lại đắm đuối như vậy.
Yaya Urssaya (sinh năm 1993)

Có thể xem Yaya là một phiên bản nữ của Nadech về mức độ thành công khi số hợp đồng quảng cáo, làm gương mặt đại diện, lời mời tham dự sự kiện… của Yaya không thể nào đếm xuể.

Vừa tốt nghiệp xong cấp Ba nhưng Yaya đã sở hữu một gia tài lớn từ nhiều năm tháng hoạt động nghệ thuật. Tham gia đóng phim từ năm 15 tuổi, mỗi năm một bộ phim truyền hình, một con số khá khiêm tốn nhưng giúp Yaya có sức ảnh hưởng lớn khi bất kì bộ phim nào có sự tham gia của cô đều thành công vượt mức mong đợi.

Chăm chút cho từng lần xuất hiện từ quần áo, trang điểm,… Yaya nổi tiếng với khán giả teen theo cấp số nhân. Nadech, Yaya đã cùng nhau tham gia hai bộ phim và họ đã cùng nhau trở thành cặp đôi vàng.
Kao Jirayu (sinh năm 1995)

Bước chân vào nghệ thuật từ năm sáu tuổi, Kao tham gia rất nhiều dự án phim từ truyền hình đến điện ảnh. Nổi bật nhất trong số đó có thể kể đến vai Mario Maurer lúc nhỏ trong bộ phim The Love Of Siam. Những vai diễn trong phim của Kao đều khiến teen phát sốt như Love Julinseehay Suck Seed. Pepsi đã nhanh chóng chớp lấy thời cơ khi mời bạn ấy là gương mặt đại diện trong hai năm trở lại đây.

 

Nổi bật hơn các thế hệ đàn anh, Kao có thể chơi ba loại nhạc cụ thuần thục từ trống, keyboard đến guitar và còn có khả năng sáng tác nữa đấy. Chưa đầy 18 tuổi, nhưng bất cứ bình chọn đàn ông lý tưởng của Thái Lan đều không thiếu cái tên Kao Jirayu.
 

[size=7]Bee Namthip[/size]

[size=6]Ngắm những hình ảnh đẹp mê hồn của diễn viên, người mẫu lừng danh Thái Lan - Namthip Jongrachatawiboon.[/size]


















 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)