Teen 24h 2016-06-30 20:36:43

Ngồi trên lớp, nam sinh không học mà chụp trộm dưới váy bạn nữ


Một sinh viên Trung Quốc bị bắt quả tang lén chụp phần dưới của nữ sinh trong lớp học do bị ảnh hưởng của tiểu thuyết mạng.

Ngày 28/6, một người dùng mạng xã hội Weibo ở Trung Quốc đăng ảnh "tố" một nam sinh trường cao đẳng ở Côn Minh (tỉnh Vân Nam) nhiều lần chụp trộm nữ sinh mặc váy ngắn trong lớp. Trong hình, nam sinh hướng camera điện thoại xuống dưới bàn, mục đích là chụp chân, đùi và vùng kín của nữ sinh mặc váy ngắn ngồi ở hàng ghế phía sau. Sau khi chụp xong, nam sinh này còn chia sẻ "thành quả" với người ngồi bên cạnh.

Nam sinh mặc áo xanh bị phát hiện dùng camera điện thoại chụp phía dưới bạn nữ mặc váy ngắn trong giờ học.
Nam sinh này vòng tay ra sau để cầm điện thoại chụp khi cô gái không hay biết gì.
Nam sinh mặc áo xanh chia sẻ ảnh vừa chụp cho người bạn ngồi bên cạnh. Sự việc bị bạn học ngồi trong lớp phát hiện và chụp hình làm bằng chứng.


Theo chia sẻ trên Weibo, sau khi bị phát hiện, nam sinh này đã thừa nhận lỗi lầm, xin lỗi bạn học và cho biết mình làm vậy do đọc nhiều tiểu thuyết trên mạng. Phụ huynh của nam sinh này cũng bị gọi đến trường để làm việc. Người đăng tải hình ảnh cho biết muốn nhắc nhở các bạn nữ nên cẩn thận bảo vệ chính mình.

Gần đây, cộng đồng mạng Trung Quốc chia sẻ nhiều trường hợp các cô gái mặc váy ngắn bị sàm sỡ, quấy rối, chụp lén chỗ nhạy cảm ở nơi công cộng. Trong bài đăng trên trang 163, một số ý kiến còn nhân cơ hội chỉ trích các cô gái mặc váy ngắn "bị chụp cũng đáng". "Mặc váy ngắn là chuyện rất bình thường, nam giới ngắm phụ nữ mặc váy ngắn cũng rất bình thường, chỉ có kẻ biến thái mới nghĩ đến chuyện chụp lén chỗ kín dưới váy họ", một người phản bác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)