Thời trang - làm đẹp 2016-01-14 10:28:58

Ngực to đã cũ, chuẩn mới bây giờ là siêu vòng 3 :D


Không chỉ sở hữu số đo vòng 3 ấn tượng, những cô nàng sau đây còn được ưu ái với sắc đẹp khiến nhiều người mê mệt.

Đôi chân và vòng 3"bá đạo"


Những ngày qua cô nàng Roxy Ted đã thu hút hàng ngàn ánh mắt về phía mình. Sở hữu một cặp chân đầy sức mạnh, cô nàng 25 tuổi có thể đẩy được mức tạ chân lên tới 285kg, điều mà nhiều chàng trai cũng phải chào thua.


Cũng nhờ việc chăm chỉ luyện tập tại phòng gym, cô nàng đang sinh sống tại Sài Gòn cũng sở hữu vòng 3 khiến bất kỳ ai nhìn qua cũng phải trầm trồ.


Và sẽ chẳng có điều gì lấy làm lạ khi dân mạng gán cho Roxy Ted nickname "Kim siêu vòng 3 phiên bản Việt".






Cô nàng 32 tuổi "ăn đứt" gái đôi mươi


Tuy đã bước sang cái tuổi chẳng còn mấy xuân sắc, nhưng Ly Xuân Ly (1984) vẫn đủ sức khiến cho nhiều chàng trai phải xiêu lòng. Nhìn những tạo hình của cô nàng xinh đẹp này mấy ai có thể nghĩ rằng Xuân Ly đã ở tuổi 32.


Bên cạnh đó, người phụ nữ hiện đang sinh sống ở Hà Nội này còn sở hữu một thân hình đẹp không tì vết làm cho cả những cô nàng trẻ tuổi cũng phải hờn ghen.


Với số đo 3 vòng 88-62-100, Xuân Ly luôn trở thành tâm điểm của những ánh nhìn tại những nơi mà cô xuất hiện. Thực sự, cô gái 32 tuổi này đã được ưu ái quá nhiều với độ trẻ trung, xinh đẹp và vòng 3 đầy ấn tượng.






Không giống Đồ Sơn, Hà Nội còn 20 điểm tụ điểm mại dâm

Vntinnhanh.vn – Trong 20 điểm mại dâm thì có 7 điểm công cộng và 13 điểm trong các cơ sở dịch vụ. Theo Phó giám đốc Công an Hà Nội, mại dâm công cộng trên địa bàn ngày có chiều hướng công khai.

Cô người mẫu với số đo đáng mơ ước


Ngô Thị Quỳnh Mai (sinh năm 1995), có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với nhiều người, đặc biệt là khán giả xem truyền hình khi cô đã từng đạt danh hiệu Quán quân cuộc thi Tìm kiếm thần tượng Thời trang F-Idol và dự thi Vietnam's Next Top Model 2013.


Sắp tới, cô nàng 21 tuổi cũng sẽ đại diện Việt Nam góp mặt tại show Người mẫu châu Á mùa thứ 4. Quả thực, với số đo đầy ấn tượng và đặc biệt là vòng 3 lên tới 101cm, Quỳnh Mai luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý.


Cô cũng là thí sinh có vòng 3 ấn tượng nhất tại cuộc thi HHHV VietNam 2015 vừa qua.


Ngoài ra, Quỳnh Mai còn sở hữu vẻ đẹp "lai Tây" với nước da nâu đặc biệt, đôi chân dài gợi cảm (cao 1m70). Đó cũng chính là những điểm nhấn quan trọng giúp cho cô nàng "siêu vòng 3" này càng trở nên nổi tiếng.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)