Chuyện lạ 2014-08-21 12:15:54

Người cắn chết rắn cạp nong - anh ấy là ai thế :|


[size=6]Một người đàn ông ở miền Trung Ấn Độ đã cắn chết một con rắn cạp nong khi thấy nó trườn về phía mình vì lo sợ bị con vật cắn trúng.[/size]
 
Ông Rai Singh, sống ở bang Chhattisgarh - Ấn Độ nói trên [size=3]kênh truyền hình[/size] địa phương: “Vào 21 giờ, khi tôi lên giường chuẩn bị ngủ thì nhìn thấy một con rắn độc đang trườn lại. Tôi dùng gậy xua con vật đi nhưng nó lao vào tấn công tôi. Tôi đành phải cắn chết nó”.

Một con rắn cạp nong. Ảnh: Alamy

Người hàng xóm của ông Singh sau khi hay tin đã mô tả vụ việc là “đáng kinh ngạc” và nói rằng ông thật may mắn vì con rắn này là rắn cạp nong, rất độc và có thể cắn chết người.
Đây là một trong 4 loài rắn độc chiếm phần lớn trong các vụ tấn công chết người ở Ấn Độ, nơi khoảng 50.000 [size=3]nạn nhân thiệt mạng[/size] vì bị rắn độc cắn mỗi năm.
Ban đêm, rắn cạp nong thường trườn vào nhà khi mùa mưa đến để tìm nơi trú ẩn khô ráo. Vết cắn của chúng không đau và nạn nhân không hề hay biết trong khi ngủ. Tuy nhiên, 80 % người bị rắn cạp nong cắn không qua khỏi. Dù vậy, chúng chỉ tấn công con người nếu cảm thấy bị đe dọa hoặc bị dồn vào chân tường.
Trong một diễn biến khác, một nhóm ngư dân câu cá ở ngoài khơi bờ biển Bonita Springs, bang Florida – Mỹ đã ném cả cần câu sau khi con cá mập dài khoảng 1,2 m vừa cắn mồi của họ bị một con cá mú khổng lồ từ dưới nước lao lên nuốt gọn chỉ trong một cú táp.
Người thanh niên cầm cần câu chỉ biết hét lên kinh ngạc: “Ôi Chúa ơi! Nó đã ăn con cá mập phải không?” và không dám tin vào sự thực vừa diễn ra trước mắt.
 
 

Con cá mập bị cá mú khổng lồ (vệt màu đen) lao lên đớp gọn. Ảnh: Daily Mail
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)