Scandal 2008-07-09 04:40:05

Người cha loạn luân tự thú


"Tôi quan hệ tình dục với con gái mình với mức độ ngày càng nhiều, như một người nghiện. Elisabeth không muốn tôi làm chuyện đó. Tôi biết mình đang làm đau con bé", Josef nói.
Josef Fritzl cùng vợ. Ảnh: Reuters. Thừa nhận đã giam cầm và hãm hiếp con gái gần hai thập kỷ, Josef Fritzl biết những hành động của mình là sai trái. Tuy nhiên, hắn không cho rằng mình là một kẻ hung bạo, một tên súc vật như dư luận gọi vì người cha loạn luân luôn "trăn trở" nghĩ cách giải thoát cho con gái mình khỏi căn hầm ác mộng.
Một tạp chí của Áo trong cuộc nói chuyện của Josef và luật sư Rudolf Mayer đã trích lời của yêu râu xanh: "Tôi biết, trong suốt 24 năm qua, những gì tôi gây ra là không đúng. Chắc tôi đã phải điên rồ lắm mới làm những việc như vậy. Mỗi tuần tôi đều có quan hệ với con gái. Tình trạng của tôi thật tồi tệ".
Không thể tồn tại nếu thiếu cuộc sống thiếu tình dục với Elisabeth, Fritzl đã vẽ nên một bức tranh về lối sống đồi bại và trụy lạc. "Khi tôi xuống hầm, tôi mua hoa cho Elisabeth và nhiều cuốn sách cùng những con thú nhồi bông cho bọn trẻ. Trong lúc Elisabeth nấu ăn, các con tôi sẽ xem những bộ phim trinh thám. Sau đó, tất cả chúng tôi ngồi quanh bàn ăn và dùng bữa cùng nhau", hắn nói.
Josef (khoanh tròn đỏ) năm 19 tuổi (1954). Ảnh: Daily Mail. Fritzl tự nhận mình là sản phẩm của nước Áo kỷ nguyên quốc xã với những nội quy, nguyên tắc điên rồ và của một bà mẹ mà hắn đã đem lòng yêu mãnh liệt. Josef nói rằng bà đã không coi hắn như một đứa trẻ khi lạm dụng tình dục và hắn cũng thừa nhận cũng có những tình cảm khác lạ với mẹ mình.
Sau khi kết hôn, Josef đã lên kế hoạch thực hiện ước mơ có một gia đình lớn. Hắn phủ nhận đã quan hệ với Elisabeth khi mới 11 tuổi như những gì cô khai với nhân viên điều tra.
Lúc Elisabeth bước vào tuổi vị thành niên, Josef đã cảnh báo cô khi phát hiện thấy con gái hút thuốc, uống rượu và qua đêm bên ngoài. Với nỗ lực muốn đưa cô thoát khỏi lối sống lệch lạc, Josef đã xin cho Elisabeth làm hầu bàn. Cũng từ đó, hắn ta có kế hoạch đào một căn hầm bí mật và giải thích rằng: "Tôi đã phải tạo ra một không gian để tách con bé với thế giới bên ngoài".
Luật sư Mayer cho hay, các công tố viên đã đồng ý một cuộc kiểm tra về tâm thần cho Josef để xác định xem khách hàng của ông có đủ tỉnh táo đứng trước tòa hay không. "Hiện, Fritzl vẫn chưa bị tuyên án. Nếu bị buộc tội hiếp dâm, thân chủ của tôi sẽ phải ngồi tù tới 15 năm".
Theo International Herald Tribune, khi nghe luật sư mình hỏi có muốn chết hay không, Josef đã trả lời: "Không. Tất cả những gì tôi muốn làm bây giờ là chuộc lỗi".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)