Tin tức - pháp luật 2008-07-29 00:35:01

Người cha tự đẩy xe lăn suốt 20 ngày để tìm con gái





Khi biết con gái Vương Phi (17 tuổi) trốn nhà đi chơi cùng bạn trai quen qua mạng, người bố bị liệt của bạn đã không quản bệnh tật, đẩy xe lăn suốt 20 ngày để đi tìm bạn.



Vương Phi, cô bạn 17 tuổi là học sinh một trường trung học chuyên nghiệp tại tỉnh Sơn Tây. Bạn sống cùng bố là bác Vương Quốc tại Đại Đồng, Sơn Tây. Ba năm trước, bố bạn bị tai nạn nên liệt chân. Mẹ bỏ đi theo người khác.
Một lần chat trên mạng, Vương Phi quen một bạn trai qua mạng ở khu Hoài Âm, thành phố Hoài An ( thuộc tỉnh Giang Tô). Hai bạn í đã nhanh chóng thích nhau.
Tháng 6 vừa rồi, sau khi các trường trung học và trung học chuyên nghiệp cho học sinh nghỉ hè, bác Vương Quốc không thấy con gái mình về nhà.
Bác Vương đã liên hệ với giáo viên chủ nhiệm và được cho biết: Vương Phi trước khi thi học kỳ đã mượn của bạn học hơn 500 NDT, đồng thời nói gia đình có việc gấp và đã rời khỏi trường từ khi đó.
Người bố lặn lội đẩy xe lăn suốt 20 nLigày để tìm con gái bỏ nhà đi chơi.
Bác Vương tìm người bạn cho con gái mình vay tiền và tới khi đó bác mới được biết Vương Phi thích một cậu bạn ở trên mạng và đã đi đến Hoài An để gặp bạn ấy rồi.
Bác Vương Quốc vừa giận vừa lo lắng. Sau đó, bác đã nghĩ đến việc sẽ đi đến Hoài An để tìm con. Nhưng nhà nghèo, không có tiền lộ phí, vì vậy bác đã quyết định mang lương khô, một thân một mình tự đẩy xe lăn đi Hoài An để tìm con. Manh mối duy nhất của bác là cái nick QQ của cô con gái.
Sau 20 ngày, đến ngày 24 vừa qua, bác Vương Quốc, 52 tuổi cuối cùng cũng đã đến Hoài An và tới trạm cảnh sát Vương Doanh, khu Hoài Âm để báo công an, mong phía cảnh sát có thể tìm thấy con gái bác ấy.
Tại Hoài An, cảnh sát đã lên mạng để tìm Vương Phi thông qua nick QQ của bạn ấy, nhưng Vương Phi không online. Hôm sau, cảnh sát vẫn tiếp tục online tìm và thấy nick của Vương Phi sáng.
Sau khi nói chuyện một lúc, Vương Phi dường như cũng rất nhớ bố và cảm thấy hối hận nên nửa tiếng sau bạn đã đến trạm cảnh sát để đoàn tụ cùng bố mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)