Người mẫu - hoa hậu 2009-10-15 08:55:29

Người chồng đại gia của siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền nè :>


Người mà sắp tới đây siêu mẫu 22 tuổi này sẽ lấy và gọi làm chồng không ai khác chính là một đại gia trong số các đại gia của Việt Nam. Ông là ông trùm truyền thông tại Việt Nam, giám đốc công ty truyền thông Cát Tiên Sa Nguyễn Quang Minh - đơn vị đã và đang tổ chức rất nhiều các cuộc thi hoành tráng và rầm rộ mang tầm quốc gia và quốc tế.




Nguyễn Quang Minh mặc đồ trắng

Nguyễn Quang Minh hay còn gọi là Minh Cats năm nay 49 tuổi, và nếu như tính tới… đời Huỳnh Thanh Tuyền thì đây là người vợ thứ 3 của ông. Chỉ trong 3 năm liên tiếp, Nguyễn Quang Minh đã làm một cú 'hat trick' mà những người trong giới không ai không khỏi ngưỡng mộ, đó là cưới liền một lúc 3 cô vợ. Các nghệ sĩ trong giới còn thường đùa nhau “sao anh chàng này 'xài' vợ phí thế?", vì vợ của Nguyễn Quang Minh đều rất đẹp và đều là những người phụ nữ trong mơ của rất nhiều người.




Doanh nhân Đường Thu Hương




Mc Chúc Anh




Siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền

Nhớ năm 2007, cả nước đã phải ngỡ ngàng và ghen tị trước đám cưới xa hoa bạc tỷ của Nguyễn Quang Minh và Đường Thu Hương - giám đốc đối ngoại quĩ đầu tư mạo hiểm tại Việt Nam. Đường Thu Hương là một doanh nhân Việt Kiều, trẻ, đẹp và thành đạt. Năm đó cặp đôi đã kéo nhau lên Đà Lạt làm đám cưới. Những ai đi dự tiệc về cũng đều phải trầm trồ ngạc nhiên và ao ước rằng trong đời mình cũng được một lần tổ chức đám cưới như thế. Một đám cưới mà tất cả mọi người đều phải công nhận rằng, đó là một đám cưới ngọt ngào nhất, lãng mạn nhất và xa hoa nhất Việt Nam.




Ông chủ của Cát Tiên Sa

Tuy nhiên chỉ chưa đầy một năm sau đó, người ta đã thấy cặp đôi này nhanh chóng kí roẹt vào tờ đơn li hôn, và lần này Nguyễn Quang Minh lại tìm thấy cho mình một bóng hồng mới, xinh đẹp không kém người vợ đầu. Đó là MC Chúc Anh - giải nhất Duyên dáng MC 2009. Tất nhiên đám cưới cũng lại vô cùng tốn kém và xa hoa, diễn ra trong sự hạnh phúc và tự hào của cô dâu xinh đẹp. Tuy nhiên kết thúc đám cưới đó thế nào thì ai cũng biết, bởi giờ đây ông trùm truyền thông này lại tiếp tục bước chân lên xe hoa lần thứ 3 với siêu mẫu thuộc hàng xinh nhất Việt Nam hiện nay - Huỳnh Thanh Tuyền.




Miss Bikini xinh đẹp

Huỳnh Thanh Tuyền thuộc lớp siêu mẫu với Võ Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Chung Thục Quyên… nhưng không may mắn bằng các đồng nghiệp. Nếu như Hoàng Yến, Ngọc Quyên nhanh chóng tìm cho mình một vị trí vơ đét trong làng người mẫu thì chỉ đến cuộc thi Hoa hậu bikini, cái tên Huỳnh Thanh Tuyền mới được người hâm mộ biết đến. Những bộ ảnh nóng với bikini của Thanh Tuyền liên tục được đăng tải trên các báo mạng và hình ảnh của cô dạo gần đây mới bắt đầu phủ sóng nhiều hơn. Tuy nhiên cuộc thi Hoa hậu bikini liên tục bị dời lại vì… dịch cúm, thế nhưng chỉ cần danh tiếng của cuộc thi thôi cũng đủ để người đọc kịp biết mặt, nhớ thêm một cái tên Huỳnh Thanh Tuyền.




Sở hữu một vẻ đẹp nóng bỏng

Sự nghiệp của Huỳnh Thanh Tuyền bắt đầu như diều gặp gió khi cô đạt giải bạc cuộc thi Siêu mẫu 2009. Sở hữu một chiều cao khá ấn tượng 1m77 và số đo ba vòng nóng bỏng, Hùynh Thanh Tuyền là cái tên mà công chúng chờ đợi rất nhiều cho một sự bứt phá để làm nên tên tuổi như Xuân Lan, Dương Yến Ngọc hay Ngọc Quyên, Võ Hoàng Yến. Chính vì vậy mà cái tin Huỳnh Thanh Tuyền sẽ lấy chồng và lấy đại gia của Cát Tiên Sa được hé lộ thì không ít người khỏi ngạc nhiên. Tuy nhiên những người hiểu chuyện thì cho rằng đó là chuyện quá bình thường, người hay lo xa thì lại tiếc rẻ cho một sự nghiệp đang lên. Thế nhưng dù thế nào đi chăng nữa, chúng ta cũng hãy chúc mừng cô vì đã sớm tìm được bến neo đỗ của đời mình, dù ai cũng thấp thỏm chờ đợi xem lịch sử có diễn ra như hai lần trước nữa hay không.

Hiện tại siêu mẫu này đang cùng chồng sắp cưới đi Châu Âu để chụp ảnh cưới, và theo một nguồn tin được tiết lộ thì đám cưới của cô sẽ được tổ chức tại khách sạn Prark Hyatt vào tối 18/10 ở Thành phố Hồ Chí Minh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)