Chuyện lạ 2010-01-04 11:11:30

Người chồng ôm xác vợ 7 năm vẫn "cố thủ"


Hơn 1 tháng sau khi báo chí đưa tin về chuyện ông Lê Vân, trú tổ 12 thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam ôm xác vợ suốt 7 năm liền, đến thời điểm này câu chuyện vẫn chưa có hồi kết.

Chiều ngày cuối năm 2009, phóng viên trở lại thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam. Quang cảnh tại khu thị trấn nhỏ khá yên ắng, như thể chưa từng có sự việc gây "náo động" dư luận cả nước: chuyện ông Lê Vân đào xác vợ, ướp trong pho tượng và ôm vợ ngủ trong suốt 7 năm qua.




Cuộc sống của ông Vân vẫn bình thường sau khi chuyện đào xác vợ cho vào tượng mang về nhà của ông được nhiều người biết đến.


Trao đổi với chúng tôi, ông Lương Tấn Tài, Trưởng CA huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam cho biết: “Hiện chúng tôi vẫn đang vận động ông Vân để được mang xác đi chôn. Tuy nhiên, ông Vân vẫn không hợp tác. Hơn nữa, xét thấy không thể ngày một ngày hai mà có thể giải quyết được, nên chúng tôi vẫn chỉ theo dõi để sự việc lắng xuống, rồi vận động gia đình, người thân ông Vân mang bức tượng này đi chôn cất".

"Bên cạnh đó, trước thái độ kiên quyết của ông Vân, các công việc đều tạm dừng để tâm lý ông Vân ổn định trở lại. Sau đó, chúng tôi sẽ vận động con cái, họ hàng của ông Vân, mang ông ấy đi khám bệnh và điều trị về mặt tâm lý. Và để làm được điều này, cần có thời gian, chính sách hỗ trợ về kinh tế đối với gia đình ông Vân, và dư luận để sự việc tạm lắng, tránh bức xúc".

"Chúng tôi cũng đã có văn bản chỉ đạo, giao cho UBND thị trấn Hà Lam thực hiện việc này từ việc vận động ông Vân cũng như hỗ trợ về mặt tài chính để con cái ông Vân có thể ổn định về kinh tế, đặc biệt là cháu Lê Quốc Hoàng Tuấn, là con út trong gia đình ổn định học hành”.




Căn nhà của ông Vân tại tổ 12 thị trấn Hà Lam trở nên yên ắng như chưa từng xảy ra sự việc "động trời"


Được biết, trước đó chính quyền thị trấn Hà Lam đã thành lập tổ vận động mời và xuống tận nhà ký giấy mời ông Lê Vân lên trụ sở làm việc, nhưng ông từ chối không nhận giấy mời và cương quyết "cố thủ" không ra khỏi nhà để tránh chuyện chính quyền thị trấn Hà Lam và huyện Thăng Bình “đột nhập” vào nhà đem “xác” vợ ông đi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)