Chuyện lạ 2009-06-18 00:42:00

Người con trai máu lạnh


Không phải anh ý là kẻ "ra tay độc ác thủ đoạn tàn bạo" gì mà bị gọi là máu lạnh đâu. Máu của anh ấy lạnh thật chứ không ấm nóng như người thường…
Mùa hè cũng phải khóac lên mình những bộ quần áo ấm áp của mùa đông, đây là anh Hà Toàn Phúc người Bắc Xuyên, Trung Quốc. Anh được mệnh danh là "người Bắc Cực".

Những năm gần đây, nhờ có sự giúp đỡ tận tình của bác sỹ mà căn bệnh "máu lạnh" của anh đang dần được hồi phục.

Buổi chiều mùa hè ngày 12 tháng 6, từ trong phòng chờ của bệnh viện ở Hiệp Thành Miên Dương, anh Hà Toàn Phúc đầu đội mũ len xám, mặc áo bông dày màu xanh, chân đi một đôi giầy to bằng lông, bước ra.


Anh Hà Toàn Phúc mắc căn bệnh "máu lạnh."

Những người bệnh xung quanh gọi đùa anh với cái tên dễ thương "chim cánh cụt, người bắc cực”. Còn cánh phóng viên ảnh có mặt tại đó hướng máy về Hà Toàn Phúc và chụp lia lịa. Anh hài hước hỏi phóng viên "Các anh chụp xong chưa? Tôi nóng quá rồi, tôi cởi áo ra đây!”. Sau đó, Hà Toàn Phúc cởi bỏ áo ngoài, bình thản nằm ngửa mặt trên giường bệnh.

Bác sỹ chữa bệnh cho anh là Dương Chấn Bình tay cầm hai kim tiêm chuyên dụng dài khoảng 7.5 cm cắm sâu vào huyệt vị trên chân của Hà Toàn Phúc. Khoảng 10 phút sau, nếu cầm tay anh, bạn sẽ cảm nhận thấy bàn tay của anh đang phát ra khí nóng. Theo bác sỹ Dương, ông đã hành nghề 26 năm nhưng đây là lần đầu tiên ông gặp phải bệnh nhân như Hà Toàn Phúc.

Ngày mùng 6 tháng 12 năm ngoái, Hà Toàn Phúc lần đầu tiên đến bệnh viện khám bệnh. Anh mặc áo bông dày, đầu đội mũ len, bên trong mũ còn quấn rất nhiều lớp khăn dày màu đen, mặc 2 lớp quần len dày, chân đi 15 đôi tất. Để có thể mang được 15 đôi tất anh phải đi giày ngoại cỡ 70. Bác sỹ Dương sau khi bắt mạch cho Hà Toàn Phúc phát hiện thân thể anh đang lạnh buốt. Ông lập tức cho đi chụp citi, nhưng kết quả cho thấy, mọi cái trong người anh đều bình thường. (?!)

Theo lời Hà Toàn Phúc, từ tháng 6 năm 2005, anh bỗng dưng cảm thấy người bắt đầu lạnh, thậm chí đến mùa hè cũng phải mặc áo bông to.

Đến tận bây giờ nguyên nhân gây ra bệnh của Hà Toàn Phúc vẫn chưa thể phát hiện được. Bác sỹ Dương nói, bệnh của anh có thể do khí dương trong người anh không ổn, vì vậy ông áp dụng Đông Y cộng thêm điều trị châm cứu, để điều trị cho anh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)