Sao thế giới 2008-09-01 18:21:23

“Người đàn bà đẹp” đã hết… đẹp rồi :(


Nữ minh tinh từng được mệnh danh là “người đàn bà đẹp” Julia Roberts đã làm không ít những người có mặt tại khu nghỉ thiên đường Hawaii sửng sốt khi tận mắt chứng kiến thân hình có phần xồ xề của cô trong bộ biniki hai mảnh. Mặc dù không còn sở hữu những đường cong gợi cảm thời thiếu nữ, nhưng ngôi sao danh tiếng này vẫn tự tin phô diễn thân hình thừa trọng lượng của mình trong bộ đồ tắm hai mảnh màu xanh với nhiều họa tiết tại khu nghỉ mát Hawaii cùng ba người con của cô là bé Hazel, Phinnaeus và Henry hồi cuối tuần qua (30/8).

Tuy nhiên, người đẹp này cũng đã cảm thấy ái ngại với hàng trăm con mắt hiếu kỳ đổ dồn về mình và cô đã nhanh chóng tìm lấy một chiếc khăn tắm màu trắng để quấn quanh phần bụng và đùi.

Theo nhiều nguồn tin thì nguyên nhân duy nhất khiến thân hình kiều diễm của nữ diễn viên 40 tuổi này thay đổi lớn đến vậy là do cô sinh con… liên tục.


[size=2]Julia đã phải quấn vội khăn che vòng hai và vòng ba của mình.[/size]

Người đẹp này đã từng được nhà thiết kế lừng danh của hãng thời trang Valentino, ông Valentino Garavani khen ngợi rằng cô chính là biểu tượng lớn và chính là nữ diễn viên mà ông hãnh diện nhất khi khoác trên mình những bộ cánh gắn nhãn hiệu của ông: “Chân thành mà nói thì Julia chính là người khiến tôi cảm thấy hạnh phúc nhất. Tôi đã từng rất phấn khích khi cô ấy diện chiếc đầm dài do tôi thiết kế lên nhận giải Oscar”.

Kể từ khi sinh con, người đẹp này quyết định dành hết thời gian cho gia đình và cô còn tiết lộ niềm hạnh phúc lớn nhất của cô bây giờ không còn là điện ảnh mà là con cái.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)