Tin tức - pháp luật 2013-08-26 12:34:59

người đàn ông bị.......bắn gục trong đêm mưa.


Ngày 26/8, Công an Hà Nội cho biết đã bắt Dương Văn Bình (30 tuổi), Nguyễn Văn Thích (25 tuổi, đều ở huyện Phúc Thọ), Nguyễn Xuân Quy (sinh viên đại học ở Hà Nội) để điều tra hành vi bắn người, tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.
Ba bị can Bình, Thích và Quy (từ trái sang). Ảnh: V.D
Theo cảnh sát, Thích và anh Nguyễn Văn Sơn (37 tuổi) có mâu thuẫn. Khoảng 20h ngày 16/7, Thích ngồi ở quán nước tại xã Võng Xuyên (huyện Phúc Thọ) thì hay tin anh Sơn đang tìm đánh mình nên gọi điện báo cho Bình.
Bình cầm súng hoa cải, nhờ Quy chở đến nhà Thích bàn cách đối phó với anh Sơn. Sau đó, Bình, Thích mang thêm khẩu súng colt quay đi tìm anh Sơn “nói chuyện”.
Không thấy đối thủ, cả nhóm quay lại quán nước, đi cùng với họ có Quy và Tạ Văn Đạt. Khoảng 22h cùng ngày, anh Sơn đến quán và bị Bình, Thích mỗi người cầm một khẩu súng đuổi đánh.
Giữa trời mưa tối hôm đó, anh Sơn bị Bình bắn súng hoa cải trúng người, tiếp đó bị Thích lao vào đấm đá. Đạt và Quy cùng xông vào đánh Sơn cho đến khi anh bất tỉnh.
Súng colt bị thu giữ. Ảnh: V.D
Theo cơ quan điều tra, khi đám côn đồ bỏ trốn, anh Sơn được đưa cấp cứu tại Bệnh viện thị xã Sơn Tây. Hiện, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch. Các bác sĩ lấy ra được 16 viên đạn bi trong người anh Sơn, còn khoảng 19 viên vẫn còn trong cơ thể.
Phòng Cảnh sát hình sự đang truy tìm Đạt và khẩu súng Bình bắn anh Sơn.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)