Tin tức - pháp luật 2015-08-30 10:45:46

Người đàn ông có 'của quý dài nhất thế giới' đau khổ vì bị xa lánh


Theo Mirror, ông Roberto Esquivel Cabrera (52 tuổi), đến từ Saltillo, bang Coahuila được xác nhận là người có “của quý” dài đến tận… đầu gối (48 cm).

Cabrera cho biết ông không dám mơ tưởng đến việc lấy được vợ bởi tất cả phụ nữ đều tỏ ra sợ hãi vì sợ "của quý" khủng của ông. 


Cabrera mong muốn được chứng nhận là người tàn tật bởi bộ phận khổng lồ này khiến ông không thể tìm được một công việc phù hợp. 

Ông chia sẻ: “Bất kỳ ai nhìn vào cơ thể tôi đều thấy, nó dài đến đầu gối. Tôi không thể làm được gì cả, không có công việc. Tôi giống một kẻ tàn tật và muốn các nhà chức trách công nhận mình là người tàn phế và được giúp đỡ".

Người đàn ông 52 tuổi này còn muốn được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness. Hiện danh hiệu này đang thuộc về Johan Falcon (người Mỹ) có "của quý" chiều dài đến 34cm.

Mới đây, ông Cabrera đã đi kiểm tra y tế và chụp X-quang chỉ để làm bằng chứng cho những ai còn nghi ngờ ông. Các bác sĩ tại trung tâm y tế thành phố Saltillo cũng xác nhận rằng đây là phim chụp thật. Dù vậy, một bác sĩ cho hay chỉ có khoảng 15 cm là "hàng thật" còn lại là phần da thừa. 


Các chuyên gia đã đề nghi phẫu thuật để giúp ông giải thoát khỏi “của quý” khổng lồ.

Ông Cabrera từng bị trục xuất từ Mỹ đến Saltillo vào năm 2011 và hiện sống một mình trong căn phòng của em trai. Ông sống nhờ trợ cấp xã hội, tìm kiếm thức ăn từ việc bới rác. Ông không có bạn bè và đi tới đâu cũng bị mọi người xa lánh. 

Sáp tới câu chuyện cuộc đời đau khổ của ông Roberto sẽ được xuất bản thành sách.

Nhuệ Giang 

yeutretho.vn

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)