Chuyện shock 2009-06-10 14:13:00

"Người đàn ông mang bầu" đã hạ sinh baby thứ hai


"Bố-kiêm-mẹ" tròn con vuông nhé!
Anh Thomas Beatie 35 tuổi, người đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới khi trở thành người đàn ông đầu tiên trong lịch sử y khoa… mang bầu. Sau khi sinh bé gái đầu lòng được vài tháng, anh Thomas thông báo với các phóng viên rằng mình đã lại thụ thai lần thứ hai. Và sáng ngày hôm qua, anh ấy đã cùng vợ là chị Nancy đón đứa con thứ hai chào đời, một bé trai bụ bẫm và kháu khỉnh.



Bức ảnh nổi tiếng về anh Thomas khi mang bầu baby đầu lòng


Anh Beatie trước đây là một phụ nữ với cái tên Tracy Lagondino, nhưng đã tiến hành chuyển đổi giới tính thành nam giới. Điều đặc biệt là anh đã quyết định giữ lại cơ quan sinh dục nữ bởi anh dự định sẽ sinh con trong tương lai. Quyết định này thật sáng suốt bởi vợ anh, chị Nancy đã phải phẫu thuật cắt bỏ tử cung nên không thể có con, trong khi đôi vợ chồng lại rất muốn điều đó. Do vậy, anh Thomas đã quyết định mang bầu hộ vợ. Bé gái đầu lòng của họ, Susan Juliette được thụ tinh nhân tạo với tinh trùng của một người hiến tặng.


Vợ chồng anh chụp ảnh cùng con gái khi bé mới ra đời

Anh Thomas tâm sự với Barbara Walters, người dẫn chương trình talkshow US rằng: "Thật buồn cười là chúng tôi rất khác nhau, nhưng vẫn là một gia đình hạnh phúc như bao gia đình khác, một người cha, một người mẹ và những đứa con. Tôi là cha của các con mình, và mãi mãi sẽ là như thế." Anh Thomas cũng đã kể lại lần đầu cố gắng mang thai của mình trong chương trình của Oprah Winfrey. Lần đó anh đã không thành công và phải nạo bỏ cái thai. Anh tâm sự: "Mặc dù bụng tôi lớn dần lên với một sinh linh bé nhỏ trong đó, nhưng tôi vẫn hết sức tự tin rằng mình là một người đàn ông thật sự."


Và giờ nhóc tì này đã có thêm em trai kháu khỉnh
Các bác sĩ, bạn bè và gia đình đều phản đối kế hoạch xây dựng một gia đình nhỏ của anh Thomas bởi họ không tin sẽ có thể có chuyện đàn ông lại… mang thai. Thế nhưng các chuyên gia thì khẳng định đó là điều hoàn toàn có thể, và hai đứa con xinh xắn của anh Thomas và chị Nancy lần lượt ra đời đã chứng minh tất cả. Chúc cho gia đình nhỏ kì diệu này của hai anh chị mãi mãi hạnh phúc ^^
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)