Chuyện shock 2008-08-10 13:42:32

"Người đàn ông mang bầu" khoe con gái


"Người đàn ông mang bầu", Thomas Beatie, mới đây đã công bố những bức ảnh đầu tiên của cô con gái mới chào đời trên tạp chí People.


Trả lời phỏng vấn của tạp chí People, Beatie hạnh phúc nói: “Con gái tôi thật tuyệt vời, tôi không thể rời mắt khỏi nó, đó là món quà tuyệt vời nhất của Chúa ban tặng cho vợ chồng chúng tôi. Cuối cùng giấc mơ của tôi cũng đã thành hiện thực.”



Beatie và con gái Susan Juliette
Vào ngày 29 tháng 6, lúc 8 giờ 55 phút tối, Beatie đã sinh hạ một bé gái kháu khỉnh, đặt tên là Susan Juliette. Sự kiện này đã gây ngạc nhiên cho toàn thế giới bởi đây là lần đầu tiên trong lịch sử y học, một người đàn ông có thể mang bầu và sinh con.

Trước đây Beatie là một bé gái nhưng khi lớn lên, cô đã chuyển đổi giới tính thành nam giới. Beatie đã kết hôn với Nancy như những người đàn ông bình thường khác.
Được biết đứa trẻ đã được ra đời bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo và giờ bé gái này đang nhận được sự chăm sóc, yêu thương đặc biệt của vợ chồng Beatie. Hiện nay, Nancy vợ của Beatie đang cho bú bằng chính sữa của cô, Nancy đã được điều trị bằng liệu pháp hormon để có thể tiết ra sữa mặc dù cô chưa một lần mang thai và sinh con.
Beatie cũng tiết lộ thêm với tạp chí People rằng, hiện cân nặng của anh đã giảm 0,9 kg so với trước khi mang bầu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)