Hot boy - hot girl 2014-12-14 06:41:53

Người đàn ông may mắn nhất thế giới, xấu trai học dốt mà cưới được vợ đẹp như tiên


Có lẽ nói anh chàng này hoàn toàn có được ngày hôm nay do may mắn thì không chính xác lắm. Đọc kĩ cả nội dung thì các bạn có nhận ra điều gì đặc biệt không? Anh ta học không giỏi, quãng thời gian học sinh sinh viên hoàn toàn không nổi bật nếu không muốn nói là kém, khi đã tốt nghiệp thì đương nhiên công việc không thuận lợi bằng bạn bằng bè. Nhưng rồi anh ta đã làm gì? Anh ta chọn cho mình một hướng đi phù hợp nhất với bản thân đó là phát triển theo nghiệp thể thao mà cụ thể ở đây là bóng bàn Khi đã xác định hướng đi của mình, anh ta đã cố gắng và nỗ lực hết sức để giành được thành công, trở nên nổi tiếng và đương nhiên từ khi nổi tiếng, cơ hội lựa chọn bạn gái và vợ rộng mở.
Các bạn thấy đó, bạn không xinh đẹp, nhà không giàu có, học không giỏi nhưng hãy tìm cho mình một lĩnh vực mình có khả năng, yêu thích nhất và tập trung vào nó nhé. Có thể ban đầu nó không mang lại được gì về vật chất nhưng nếu thực sự giỏi trong lĩnh vực đó, khẳng định được chính mình trong lĩnh vực đó thì mọi thứ sẽ sáng sủa hơn thôi. Không nên ghen tỵ với anh chàng này nhé, mọi thứ anh ta có bây giờ là do nỗ lực của bản thân thôi
*******
12 năm trước, Mei Aicai (người Trung Quốc) thi trượt đại học. Sau thất bại đó, Mei tưởng cánh cửa học vấn và sự nghiệp hoàn toàn khép lại, anh không biết bản thân mình nên làm gì tiếp theo.
Rồi một người bạn, thuyết phục Mei cùng đến Ukraine du học. Thậm chí lúc này, anh hoàn toàn không biết Ukraine thuộc châu lục nào.
Dù vậy, Mei vẫn quyết định “liều một phen”.
Mei Aicai chia sẻ: “Trước khi rời khỏi Trung Quốc, tôi đã từng đến Shijiazhuang và học tiếng Nga trong 1 tháng. Nhưng thời gian quá ít, tôi chỉ nói được một câu duy nhất. Khi bước lên máy bay, tôi thật sự lo lắng không biết điều gì đang đợi mình tại quốc gia xa xôi”.
Đến Ukraine, Mei theo học một lớp tiền Đại học để trao dồi ngoại ngữ.
Cuộc sống tại đây ban đầu quá nhiều rào cản làm anh muốn bỏ cuộc. Anh kể: “Tôi thấy người ta bánh bánh mì màu đen trong cửa hàng, nghĩ rằng nó là chocolate, nên tôi có mua một ít mang về. Nhưng khi cắn và thì nó vừa đắng lại cứng như đá, thế là tôi đã mang vứt tất cả”.



Mei và gia đình nhỏ hạnh phúc
Trong một lần khác, Mei đi vào cửa hiệu cắt tóc, anh gặp nhiều khó khăn khi diễn tả kiểu tóc mong muốn với người thợ. Thế là sau đó, anh mua kéo và gương về nhà tự cắt tóc cho mình. Tiếng Nga (được sử dụng tại Ukaine) thì quá khó học, làm anh chàng kiệt sức.
Mei cũng không thể hiểu được các bài giảng của giáo sư trên lớp học.
Nhiều người ngoài nhìn vào cứ tưởng Mei xuất thân từ một gia đình khá giả nên mới có điều kiện du học. Tuy nhiên, gia đình Mei thuộc tầng lớp lao động, có thu nhập trung bình tại Trung Quốc. Ukaine vốn là quốc gia có học phí và các khoảng chi phí tương đương với quê nhà, nên gia đình Mei hoàn toàn có thể chi trả được.
Đến quốc gia mới, Mei đã phải lăn lộn, làm nhiều việc kiếm sống. “Hai năm đầu ở đây, mỗi ngày tôi đều ăn bắp cải và khoai tây vì đây là hai thứ rẻ nhất. Vào dịp tết cuối năm, tôi mua đến hai cân cà chua, bữa ăn có trứng là một sự xa xỉ” - anh kể.



Mei và vợ xinh đẹp
Sự cô đơn, không ai trò chuyện hay tâm sự cũng là một trở ngại lớn mà Mei phải tập để vượt qua.
Bóng bàn giúp thay đổi cuộc đời
Sau khi tốt nghiệp khóa học dự, Mei liền chọn đăng ký vào Ngành nghệ thuật thuộc Học viện Karkov. Anh cũng là sinh viên duy nhất của trường không biết cách vẽ tranh như thế nào.
Suốt học kỳ đầu tiên, anh dành hầu hết thời gian chơi game và ngủ gục trên lớp học. Mei cảm thấy bản thân mình mất đi mục đích sống và muốn thay đổi.
Mỗi ngày, anh đến phòng tập chơi bóng bàn. Tại đây, Mei làm quen nhiều bạn người Ukraine và dần cải thiện ngoại ngữ.






Dasha, vợ Mei sở hữu vẻ đẹp như thiên thần
Điều quan trọng nhất là anh vinh dự được trở thành đại diện của trường tham gia cuộc thi bóng bàn và chiến thắng, xếp vị trí thứ 3 trong toàn bộ khối các trường đại học của Karkov.
Sau đó, cuộc sống của Mei dường như sang trang mới, khi giáo viên thể dục dán ảnh của anh lên hội trường, ngày càng có nhiều sinh viên, giáo viên tìm đến Mei để học cách chơi bóng.
Rồi Mei bắt đầu làm quen với bạn gái, việc học cũng tiến triển tốt hơn.
Những hình ảnh về cuộc sống bên cạnh cô vợ xinh đẹp Dasha được Mei đăng lên trang cá nhân có đến hàng triệu lượt xem.



Nhiều người trầm trồ và tán dương về vẽ đẹp tuyệt vời của vợ anh. Mei kết hôn với Dasha khi cô đang còn học trung học (theo luật pháp Ukraine cho phép kết hôn từ 17 tuổi).
Mei cho biết vợ mình không chỉ học giỏi mà còn là người vợ tốt, chăm chút nhà cửa, yêu thương chồng con.



Không những thế, cô còn hỗ trợ hết mình cho việc kinh doanh của chồng. Hiện tại Mei đang điều hành công ty xuất nhập khẩu trang thiết bị và thực phẩm.
Công việc kinh doanh thuận lợi, vợ đẹp, gia đình hạnh phúc giờ đây cuộc sống của Mei trở thành niềm ao ước của nhiều người khác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)