Chuyện shock 2012-03-27 05:33:56

Người đàn ông mọc hàng nghìn "bong bóng"


Ông Lauw có hàng nghìn bong bóng trên người

[size=1]Người đàn ông mọc hàng nghìn "bong bóng"[/size] Thứ Ba, 27/03/2012, 08:20 AM (GMT+7)
Sự kiện: Chuyện lạ có thật
Từ năm ông Lauw lên 5 tuổi, những khối u bong bóng đã bắt đầu xuất hiện, bắt đầu từ mặt rồi lan xuống đến cổ và hiện giờ là toàn cơ thể.
Phi thường kì quặc cập nhật nhanh nhất những Chuyện lạ, những Bí ẩn lịch sử, Video chuyện lạ và những Kỉ lục Guiness khắp nơi trên thế giới!







Mọi người từng biết đến hai người đàn ông tên Chandra Wisnu và ông Mohammad Umar bị mắc bệnh lạ khiến cơ thể mọc hàng nghìn khối u bong bóng. Và giờ đây lại có một trường hợp tương tự xuất hiện. Đó là ông Lauw Tjoan Eng, 51 tuổi, đến từ thị trấn Sawah Besar, trung tâm Thủ đô Jakarta, Indonesia. Hiện giờ, ước muốn duy nhất của ông Lauw Tjoan Eng là có một phương thuốc nào đó chữa khỏi căn bệnh "bong bóng" mà ông đang mắc phải. Ông mong muốn có thể cưới vợ và sống một cuộc sống bình thường như bao người khác.



Ông Lauw có hàng nghìn bong bóng trên người.


Gia đình ông Lauw có 5 anh chị em và ông là con cả. Từ năm ông Lauw lên 5 tuổi, những khối u bong bóng đã bắt đầu xuất hiện, bắt đầu từ mặt rồi lan xuống đến cổ và hiện giờ là toàn cơ thể. Với kinh phí hỗ trợ từ một nhà thờ tại địa phương, ông Lauw đã đi khám và được các bác sĩ chẩn đoán rằng, ông mắc một căn bệnh di truyền về da. Nhưng kỳ lạ là cả bố mẹ, các em và những người họ hàng thân thích khác của ông chưa một ai bị tình trạng này.

Ông Lauw chia sẻ: "Tôi thậm chí không lưu giữ bất cứ tấm ảnh nào về mình kể từ khi các khối u mới chỉ bắt đầu xuất hiện. Chúng khiến tôi thất vọng bởi chỉ cần nhìn vào gương tôi thấy mình thật đáng sợ và tôi luôn cố gắng tránh những tấm gương bất cứ khi nào có thể. Tôi phải sống riêng và cách khá xa các em tôi vì vậy tôi luôn cảm thấy rất cô đơn. Tôi không có việc làm và phải sống nhờ vào các khoản tiền trợ cấp của những người em."





Ông không có việc làm và phải sống nhờ vào các khoản tiền trợ cấp của những người em.


Ông tâm sự thêm: "Trước đây, khi tôi đi ra ngoài vào ban ngày, mọi người luôn nhìn chằm chằm vào tôi với ánh mắt tò mò và sợ hãi. Nhưng thật may là họ không hề biết tôi là ai. Dần dần, tôi chỉ hay ra ngoài ăn và đi mua sắm vào ban đêm với khuôn mặt được che phủ hoàn toàn. Tôi không có vợ và cũng chưa bao giờ được gần một người phụ nữ. Vì vậy, tôi hy vọng một ngày nào đó, căn bệnh của tôi được chữa khỏi và tôi có thể tìm thấy một phụ nữ cho riêng mình. Tôi sẽ cưới cô ấy và sống một cuộc sống bình thường như mọi người khác."
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)