Chuyện shock 2011-10-13 02:33:23

Người đàn ông say rượu cắn rách bụng trăn


Người đàn ông 54 tuổi sau khi say rượu đã cắn rách bụng một con trăn dài 1,2 mét, khiến nó lòi cả nội tạng ra ngoài.

Cảnh sát bang California hôm đó nhận được tin báo có một người đàn ông mồm đầy máu đang nằm bất động trên đường, khả năng là bị tấn công. Nhưng khi cảnh sát tới hiện trường, họ kinh ngạc phát hiện người đàn ông 54 tuổi này không phải là người bị hại mà lại là người tấn công.

Con trăn bị người đàn ông say rượu cắn rách bụng

Có người chứng kiến sự việc kể lại, không hiểu vì lí do gì mà người đàn ông này cầm trên tay một con trăn và cắn vào bụng nó, khiến bụng con trăn bị rách một đoạn dài khoảng 6cm và nội tạng của nó lòi cả ra ngoài, từ 3 đến 5 đốt xương sống cũng bị gãy theo.

Sau khi nhân viên của cơ quan quản lý động vật kiểm tra cho con trăn, họ đã tiến hành phẫu thuật bằng cách khâu lại vết thương để giữ lại mạng sống cho nó. Còn người đàn ông này đã bị bắt vì tội xâm hại động vật bất hợp pháp.

Người đàn ông tấn công con trăn.

Nguyên nhân của hành động kỳ quặc trên được người đàn ông cho biết là do mình bị say rượu và không nhớ gì cả. Ông thậm chí còn không tin vào điều mình đã làm. Ông cũng cho biết thêm, mình vốn không thích trăn rắn, nhưng nếu gặp chủ nhân của con trăn, ông vẫn sẵn sàng đền bù tiền thuốc thang cho nó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)