Chuyện shock 2018-10-10 19:06:18

Người đàn ông Thái sống trong hang, ngủ với hàng chục cô gái Tây


Khoe ngủ với nhiều du khách xinh đẹp, người đàn ông 48 tuổi bị cảnh sát Thái Lan theo dõi và khám xét.

Cuộc sống trong hang của người đàn ông Thái Lan

Chatupoom Losir, hay còn được gọi là "người đàn ông sống trong hang" ở đảo Koh Phangan, đang bị các nhà chức trách giám sát sau khi một số người dân khiếu nại ông này có thể gây nguy hiểm cho các khách du lịch trên đảo.

Trước đó, Losir (48 tuổi) khoe về việc tán tỉnh một cô gái Nga và ngày hôm sau đăng ảnh một cô gái khác trần truồng ngủ trên giường của mình trong hang.

Losir (48 tuổi) gặp cô gái trẻ người Nga trên đảo Koh Phangan, Thái Lan, hồi tháng 9. Ảnh:Facebook.


Cảnh sát đã khám xét nơi ở của Losir vào tuần trước để tìm xem có bất kỳ điều gì đáng ngờ hay bất hợp pháp không. Sau đó, các nhân viên thừa nhận ông Losir không có vi phạm nào nhưng vẫn cần được theo dõi để đảm bảo an toàn cho các phụ nữ vào hang của ông này.

"Chính quyền Koh Phangan đã có cuộc trao đổi với chủ đất về việc cho phép ông Losir tiếp tục sống trong khu vực hay yêu cầu ông ta rời đi. Hiện không phát hiện ra vi phạm nào", The Suntrích lời người phát ngôn đảo Koh Phangan, Kairik Kraisong, cho biết.

Ông Losir ở Koh Phangan, Thái Lan, và người tình là các nữ du khách nước ngoài. Ảnh: Facebook.


Trong khi đó, trả lời phỏng vấn của báo chí trong nước lẫn quốc tế, Losir tuyên bố không làm gì sai và những người phụ nữ đến hang của ông hoàn toàn tự nguyện.

"Họ ngủ ở đây mà không bị ép buộc. Không ai trong số những người đó bị bắt phải làm bất cứ điều gì và đôi khi chúng tôi không quan hệ tình dục. Thỉnh thoảng chúng tôi chỉ ôm nhau đến sáng. Họ đều hạnh phúc và tôi cũng vậy", Losir nói.

Bên trong hang động ở Koh Phangan - nơi ở của ông Losir (48 tuổi). Ảnh: Facebook.


Trong một bài đăng trên trang cá nhân vào tháng 9 kể về một du khách Nga mà ông này tán tỉnh được, Losir viết: "Hôm nay, trong khi tôi đang đi xe máy về hang, tôi thấy một cô gái xinh đẹp bên kia đường. Tôi nói với cô ấy 'Cô đã chặn đường của tôi. Tôi đang lái xe nhưng vì vẻ đẹp của cô, tôi đã phải quay lại. Tôi cần nói chuyện với cô và tìm hiểu xem cô có cả vẻ đẹp bên trong không".

Vài ngày sau đó, Losir đăng hình ảnh một phụ nữ trần truồng trên giường. Sau khi nhận được phản ứng dữ dội từ người dùng mạng, ông này viết: "Nếu bạn thấy bài viết của tôi làm phiền thì bạn không nên theo dõi tôi. Tôi không ép buộc ai theo dõi trang này cả. Chỉ có những người chung ước mơ và lối sống như tôi mới có thể vui vẻ ở đây".

Đồng thời, Losir cũng tuyên bố cô gái nude trên giường không phải là nữ du khách Nga hôm trước mà là một trong những "tình nhân" của ông.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)