Chuyện lạ 2011-05-31 07:38:26

Người đàn ông tiếp xúc với điện hàng nghìn vôn


Slavisa Pajkic, sống tại Pozarevac, Serbia, được mệnh danh là người đàn ông ác quy với khả năng chịu được điện áp cao mà không bị tổn thương.

Ông Pajkic phát hiện ra khả năng kỳ lạ của mình hồi 17 tuổi, khi tiếp xúc với điện. Dòng điện áp trên 50 vôn chạy qua cơ thể người có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên với ông Pajkic điều này không có nghĩa lý gì, ông có thể chịu được điện áp lớn hơn nhiều. Năm 1983, ông đã lập kỷ lục Guinness khi có dòng điện 20.000 vôn chạy qua cơ thể. Năm 2003, ông thiết lập kỷ lục thứ hai, lúc đó ông đã nóng một cốc nước lên tới 97 độ C, trong thời gian 1 phút 37 giây.

Theo Pajkic, người ông như một chất cách điện, dây dẫn, ác quy hay một lò sưởi tùy theo những trường hợp cụ thể. Cho đến nay, các nhà khoa học vẫn chưa tìm ra nguyên nhân ông có thể làm được điều đó.



Pajkic có thể thắp sáng một bóng đèn, nấu thức ăn và thậm chí có thể đốt cháy cơ thể hay hoạt động như một dây dẫn điện. Nghiên cứu mới đây về người đàn ông này cho thấy, Pajkic có khiếm khuyết về di truyền. Pajkic không có tuyến mồ hôi và nước bọt. Các nhà khoa học nghi ngờ dòng điện không chạy qua cơ thể mà chỉ đi qua da của ông, một cách tự nhiên.

Pajkic đã thực hiện nhiều thí nghiệm và ông đang chuẩn bị kế hoạch lập kỷ lục thứ ba bằng cách thu phát bằng máy phát điện hàng triệu vôn và bắn tia laser từ các ngón tay của mình.







Để thực hiện được kỷ lục thứ ba không phải là điều dễ dàng, hiện Pajkic đang sử dụng khả năng của mình giúp đỡ mọi người chữa bệnh đau nửa đầu, viêm xoang và các vấn đề về lưng.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)