Người mẫu - hoa hậu 2019-03-22 03:23:28

Người đẹp bốc lửa muốn ân ái triền miên với CR7


Người mẫu bốc lửa Tanya Mityushina không ngần ngại bày tỏ tình cảm với Cristiano Ronaldo.


Sở hữu danh tiếng bậc nhất là túc cầu cùng thân hình tuyệt đẹp, Ronaldo trở thành niềm mơ ước của hàng triệu cô gái trẻ. Bất chấp những tin đồn tiêu cực về tiền đạo này, bao gồm cả nghi án hiếp dâm ở Mỹ, không ít người đẹp vẫn muốn được một lần ái ân với anh.



Táo bạo nhất trong đó phải kể đến người mẫu bốc lửa Tanya Mityushina. Người đẹp 26 tuổi xứ Bạch Dương không dưới một lần tuyên bố muốn được Ronaldo… trải qua những ngày tháng thần tiên. Theo Tanya Mityushina, Ronaldo là “người đàn ông hoàn hảo nhất hành tinh” và sẵn sàng tán tỉnh, dâng hiến cho anh chàng nếu có cơ hội.

Tất nhiên, mơ ước của Tanya Mityushina khó trở thành sự thật khi Ronaldo đang chung sống hạnh phúc cùng người tình Georgina Rodriguez. Cho dù luôn bị đồn đoán là kẻ đào hoa, thích của lạ nhưng thực tế cho thấy Ronaldo rất chung tình. Trước khi gắn bó với Georgina, Ronaldo từng có cuộc tình kéo dài 5 năm với siêu mẫu người Nga, Irina Shayk.

Ronaldo chỉ chia tay Irina Shayk vì cô nàng không chịu sinh con, đẻ cái, chăm sóc gia đình. Trong khi đó, Georgina đã sinh cho Ronaldo một quý tử và hết lòng nuôi nấng 3 đứa con riêng của tiền đạo này. Cả hai cũng đã có kế hoạch kết hôn và chỉ tạm hoàn vì bố đẻ của Georgina qua đời vì bạo bệnh vào tháng trước.





















Đoàn Dự
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)