Người mẫu - hoa hậu 2008-07-09 02:34:04

Người đẹp Hoàn vũ thể hiện cá tính


Cá tính cùng khả năng biểu diễn là yếu tố quyết định giúp các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ chinh phục khán giả trong đêm trình diễn chung kết tối 8/7. Đây cũng là đêm đầu tiên sân khấu Crown Convention Center sáng đèn.
Đúng 19h30, chương trình bắt đầu với sự xuất hiện cùng lúc của 80 hoa hậu trong đồng phục đầm ngắn sặc sỡ. Mỗi thí sinh tự giới thiệu tên và quốc gia, vùng lãnh thổ của mình. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Ryio Mori cùng Thạc sĩ Nguyễn Khắc Nguyện đóng vai trò chủ trì cho đêm thi diễn.
Hoa hậu Australia. Vì tính chất quan trọng của đêm trình diễn chung kết, chọn ra top 15 cho cuộc thi năm nay mà kết cấu cùng nội dung chương trình có nhiều mới lạ. Khác với các đêm trình diễn trước, các hoa hậu không còn phải xuất hiện theo từng nhóm mà tự thể hiện phần thi diễn của mình ngay từ khi bước ra sân khấu. Điều này làm nổi bật cá tính cũng như khả năng thể hiện của mỗi cá nhân. Những phần trình diễn tuyệt vời, đầy tự tin của Miss Venezuela, Mexico, Thái Lan, Australia, Hàn Quốc… đều nhận được sự hưởng ứng từ khán giả. Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thùy Lâm cũng có phần già dặn, quyến rũ hơn mọi khi, khi chọn cho mình kiểu tóc uốn lạ lẫm.
Nhiều chi tiết riêng tư, giúp hiểu kỹ hơn về tính cách, con người của các người đẹp cũng được hé mở. Mọi người cảm thấy thú vị trước sở thích mạo hiểm, lặn dưới đại dương bằng bình dưỡng khí để ngắm cá mập của Hoa hậu Bahamas, hay bất ngờ khi biết rằng Miss Bolivia dù mới 19 tuổi nhưng cô đã hoàn tất 1 năm phục vụ quân đội. Nhiều thí sinh cũng bày tỏ ước mơ của mình trong lời dẫn minh họa cho phần biểu diễn. Người đẹp Mexico lại khao khát chinh phục mây xanh trên chiếc phi cơ do chính tay mình lái, hay đơn giản là chia sẻ cảm xúc, biểu đạt tình cảm trong lòng thông qua giọng hát của Miss Việt Nam Nguyễn Thùy Lâm.
Hoa hậu Mexico rạng rỡ nổi bật trên sân khấu. Đêm trình diễn chung kết diễn ra với hai nội dung chính: thi trang phục biển và trang phục dạ hội. Trong đó, phần thi bikini không mang lại ấn tượng nhiều bởi đã trở nên quen mắt với khán giả, qua cuộc bình chọn Nữ hoàng Vinpearl cách đây không lâu cùng hàng loạt hoạt động bên lề gắn liền nét đẹp quyến rũ, gợi cảm của hình thể. Bởi vậy, mọi sự chú ý đều dành cho phần thi trang phục dạ hội. Gu thẩm mỹ qua cách chọn kiểu dáng cùng màu sắc trang phục sẽ làm nổi bật cá tính của người mặc. Nhờ đó, sự chênh lệch giữa các thí sinh cũng dần lộ diện. Những bộ cánh bắt mắt luôn gây được hiểu quả tốt thể hiện qua những tiếng huýt sáo, tràng pháo tay giòn giã. Và đương nhiên, khi đứng chung trong một đội hình, khán giả không thể nào quên bộ váy vàng nổi bật của hoa hậu Mexico hay Miss Venezuela quyến rũ trong bộ váy màu xanh ngọc “mát mắt", Miss Australia với bộ váy đỏ rực…
Vấn đề an ninh cho cuộc thi cũng diễn ra nghiêm ngặt. Từ rất sớm, cảnh sát giao thông đã chia nhau thành từng tốp đứnh chặn ở nhiều khúc đường vây quanh cung trình diễn. Chỉ những nhà báo, phóng viên có thẻ tác nghiệp cùng khán giả có vé xem chương trình mới qua được các hàng rào bảo vệ. Việc quay phim, chụp ảnh trong lúc thi diễn cũng bị ngăn cấm tuyệt đối. Khán giả nào bị phát hiện sẽ lập tức được mời ra khỏi khán phòng.
Khán giả VIệt Nam rất yêu thích vẻ đẹp dịu dàng của Hoa hậu Hàn Quốc. Tuy Chủ tịch Hoa hậu Hoàn vũ thế giới Paula Shugart tỏ ra bất ngờ trước kỳ công hoàn thành sân khấu 7.500 ghế chỉ trong vòng 4 tháng, nhưng nhiều khán giả vẫn cảm thấy chưa thật ưng ý với sự lộng lẫy và hoành tráng được đề cập trước đó. “Sân khấu có rộng, ghế ngồi có nhiều nhưng phông nền cùng cách trang trí chưa cho thấy vẻ rực rỡ, lung linh mà tôi hay nhiều người tưởng tượng khi nghĩ đến quy mô tầm cỡ của cuộc thi sắc đẹp”, khán giả Hoàng Kim, từ TP HCM nhận xét. Nhiều người có cùng ý kiến với khán giả này khi thấy lề đường trước cổng vào sân khấu vẫn còn nhiều chỗ chưa được lát gạch đầy đủ.
Từ 2 phần thi của Đêm trình diễn chung kết này, Ban giám khảo sẽ chọn ra top 15 của cuộc thi. Kết quả sẽ được công bố trong Lễ đăng quang, diễn ra vào sáng 14/7 cũng tại sân khấu Crown Convention Center, Nha Trang
Dưới đây là hình ảnh các người đẹp trong trang phục dạ hội
Hoa hậu Ấn Độ.
Hoa hậu Anh.
Hoa hậu Comlombia.
Hoa hậu Cyprus.
Hoa hậu Dominica.
Hoa hậu Ireland.
Hoa hậu Kazakhstan.
Hoa hậu Kosovo, Serbia.
Hoa hậu Montenegro.
Hoa hậu Nam Phi.
Hoa hậu Nga.
Hoa hậu Panama.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)