Hot boy - hot girl 2017-08-05 17:37:17

Người đẹp Minh Trang tố bị chồng đại gia đấm, cào, nhổ nước bọt vào mặt - yêu đại gia khổ vại


Biết lấy chồng đại gia khổ nhưng các em chân dài có ai từ chối được đâu, vì sao thế?



Người đẹp đó là Lã Ngọc Minh Trang (SN 1992, Ninh Bình). Năm 2013 cô tham gia cuộc thi Nữ hoàng biển Việt Nam. Tuy nhiên cuộc thi đã bị tước giấy phép trước khi diễn ra.

Nhờ cuộc thi này Minh Trang gặp ông xã cô là đại gia T.T. Anh cũng chính là người tổ chức sân chơi nhan sắc này.

Cô nói mình không choáng ngợp trước vị thế đại gia của chồng nhưng lại thương cảm trước câu chuyện mà anh kể.

Minh Trang kể từ khi về chung sống, cô phát hiện chồng thường đi sớm về khuya. Có khi một tuần anh chỉ về nhà 2 lần. Anh gặp gỡ, có mối quan hệ thân thiết với nhiều người đẹp trong giới showbiz như hoa hậu D.H.

Theo Minh Trang, càng hy vọng, cô càng nhận nhiều đắng cay. Hai lần mang bầu là hai lần cô trầm cảm, khóc ướt gối mỗi đêm. Thậm chí cô còn bị chồng nghi ngờ ngoại tình và đứa con không phải là con ruột.

Đến khi có kết quả ADN thì tình hình không cải thiện mấy. Không nhận được tình yêu của chồng, ngược lại cô nhiều lần bị hành hung.

Bị chồng coi thường, chửi là đồ rẻ rách, ăn bám, Minh Trang tự mình đi xin việc. Khi biết vợ đi làm, cô bị chồng vũ phu. Cô đau đớn kể: "Anh ta đấm vào ngực, đẩy tôi ngã ở nhà, cào xước chân tay tôi khi tôi chống cự. Đến khi tôi bị ngã thì anh ta nhổ nước bọt vào mặt tôi".

Minh Trang cho biết do uất ức trước những lời đay nghiến và chửi rủa, vào cuối năm 2015, cô đã mua thuốc ngủ tự tử. May mắn, người giúp việc phát hiện đã đưa cô đưa cấp cứu, rửa ruột kịp thời…

Cô kể hai tháng trước bị chồng cũ bắt con ngay tại nhà bố mẹ ruột ở Ninh Bình. Đến nay, cô không liên lạc được với chồng cũ và cũng không thể gặp hai con trai.

http://baodatviet.vn/phap-luat/tin-tuc-phap-luat/nguoi-dep-to-bi-chong-dai-gia-dam-cao-3340523/





























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)