Người mẫu - hoa hậu 2008-08-09 15:42:19

Người đẹp vào chung kết Miss Korea 2008 dính scandal ảnh nude


Trong khi người giành ngôi vị cao nhất Miss Korea 2008 bị chê nhan sắc tầm thường, một thí sinh lọt vào top 7 cuộc thi lại hứng chịu chỉ trích vì chụp ảnh khỏa thân. Cô có thể bị tước danh hiệu.
Kim Hee Kyung tại đêm chung kết. Ảnh: Drama. Sau khi Kim Hee Kyung nhận giải thưởng tại Miss Korea 2008, một bức ảnh cô chụp trong tư thế nằm, ngực trần và chỉ mặc một chiếc quần chip nhỏ xíu cùng một “video âm nhạc người lớn” được quay năm 2006 ở Malaysia bị tung lên mạng. Bức ảnh và video đều được thực hiện sau khi cô trở thành người mẫu.
Các nhà tổ chức cuộc thi khẳng định, họ đã biết Kim Hee Kyung có một vài bức ảnh như vậy nhưng nghĩ rằng chúng chỉ là những bức ảnh “tạo mẫu” mà thôi. Bảo vệ cho quan điểm của mình, đại diện ban tổ chức nói: “Mọi người nghĩ rằng chúng tôi sẽ đồng ý cho họ tham gia cuộc thi kể cả khi biết họ khỏa thân ư?".
Bức ảnh nude gây tranh cãi của Kim Hee Kyung. Ảnh: Drama. Một cuộc điều tra về những tấm ảnh nude này sẽ được tiến hành và kết quả sẽ được tiết lộ trong tuần tới. Kim Hee Kyung không đưa ra lời bình luận nào.
Có khả năng Kim Hee Kyung sẽ bị tước các giải thưởng đã đạt được, cũng giống như Kim Joo Yeon trong cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2007. Vụ việc này nhạy cảm gần giống với “scandal nạo thai” của Kim Joo Yeon. Hiện Kim Joo Yeon đang học ở New York và hình ảnh của người đẹp này đã bị xóa khỏi trang web chính thức của Miss Korea.
7 thí sinh đoạt giải tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2008, Kim Hee Kyung đứng ngoài cùng bên phải. Ảnh: Mydaily. Cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc lần thứ 52 diễn ra hôm 5/8 tại Seoul, Seon Nari giành vương miện cao quý nhất. Hai Á hậu là Choi Bo In and Kim Min Jung. Bốn người lọt vào chung kết là Kim Hee Kyung, Lee Yoon Ah, Jang Yoon Hee và Seo Seol Hee. Miss Korea hàng năm thường trao giải cho 7 người cuối cùng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)