Teen 24h 2009-04-17 01:41:29

Người đẹp xứ Hàn hối hận vì cảnh nude


Park Min Young - nữ diễn viên "Liêu trai chí dị" - sốc khi nhìn thấy cảnh tắm mát mẻ của cô trong phim "Công chúa Ja Myung Go" trên mặt báo.


Park Min Young trong cảnh tắm trần. Ảnh: SBS.
Trong cuộc phỏng vấn ngày 14/4, nữ diễn viên trẻ đóng vai công chúa Ra Hee bày tỏ: "Tôi không phiền lòng về cảnh quay mình đã thực hiện. Tôi được mặc một vài thứ khi quay cảnh đó. Nhưng có thể bởi vì kỹ thuật của camra hoặc từ góc quay đã tạo nên hình ảnh gợi cảm như vậy. Tôi không biết nên buồn hay vui vì điều này".



.Park Min Young tiết lộ, khi quay, cơ thể của cô không lộ liễu như vậy. Ảnh: SBS.
Cảnh quay dưới nước của Park Min Young được công bố vào ngày 9/3 và trở thành chủ đề hot được tìm kiếm trên mạng. Người đẹp này kể rằng, cô đến quay cảnh tắm trần với tinh thần bình thường như những cảnh khác. Nhưng sau đó, khi nhìn thấy hình ảnh mát mẻ của mình trên báo, Min Young rất bực với nhà sản xuất vì đã sử dụng cảnh đó để gây sốt cho bộ phim. Cô khẳng định thêm: "Thực sự khi diễn, cảnh đó không lộ liễu như những gì mà các bạn xem qua ảnh và video".



Park Min Young trong vai công chúa giỏi võ nghệ. Bộ phim đang được chiếu trên đài SBS (Hàn Quốc). Ảnh: SBS.
Người đẹp xứ Hàn mong khán giả đánhh giá cô bằng khả năng diễn xuất, chứ không phải ở những hình ảnh nóng bỏng đó. Cô tâm sự: "Tôi muốn được công bằng với diễn xuất của mình hơn là những yếu tố khác. Nếu có cơ hội đóng lại cảnh đó, chắc chắn tôi sẽ ngâm mình dưới nước đến cổ".

Hoài Vũ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)