Hot boy - hot girl 2009-01-07 11:30:30

Người mẫu 15 tuổi Hàn Quốc chụp ảnh bán khỏa thân :|


[size=1]Cô bé tuổi teen này đang làm xôn xao cả nước Hàn đấy![/size]

[justify]Một nữ sinh 15 tuổi xứ Hàn vừa thực hiện loạt hình ảnh trong tư thế bán khỏa thân lên chương trình truyền hình thực tế “I Am A Model” của kênh Mnet đã thu hút sự chú ý cực kỳ lớn lao trong công chúng.


Một trong những bức ảnh gây nhiều tranh cãi của Park Seo Jin


Cuộc thi tìm kiếm người mẫu xuất sắc của chương trình” "I Am A Model” do kênh Mnet tổ chức đã bước vào mùa giải thứ 4. Người thắng cuộc trong cuộc thi lần này là cô sinh viên 15 tuổi Park Seo Jin – người nhỏ tuổi nhất giành chiến thắng từ trước đến giờ. Nhưng ban tổ chức không bao giờ ngờ được chiến thắng của cô bạn này đã đem lại cho họ hậu quả đau đầu đến vậy.


Cô bé có vẻ đẹp rất thánh thiện


Trong một phân đoạn thuộc về khuôn khổ cuộc thi, Park Seo Jin phải chụp một số bức ảnh “gợi cảm” với nam người mẫu khác. Tuy nhiên, Park Seo Jin đã thể hiện phần thi này bằng cách chỉ mặc quần jeans, để ngực trần và dùng mái tóc dài của mình che phủ phần nhạy cảm lại. Điều này dẫn đến việc khán giả xứ Hàn nổi giận, họ cho rằng kênh Mnet không nên cho phép cô gái chưa đến tuổi vị thành niên này thực hiện những đoạn phim hay hình ảnh gợi cảm chỉ với mục đích nâng cao rating chương trình.


Tuy mới 15 tuổi nhưng Park đã tạo dáng như một người mẫu chuyên nghiệp


Có những tin đồn cho rằng Park Seo Jin đã ký hợp đồng với một công ty đào tạo tài năng trẻ trước khi đến với cuộc thi và như thế là vi phạm nội quy, mục đích tìm kiếm tài năng mới của cuộc thi này.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến bảo vệ cô, cho rằng dù nhỏ tuổi nhưng cô bé có thể chụp ảnh bán khỏa thân với phong cách ấn tượng, thể hiện sức hấp dẫn mà đến cả người mẫu chuyên nghiệp cũng khó mà làm được.





Sau cuộc thi, nhiều cơ hôi đã đến với Park Seo Jin


Đại diện của kênh Mnet cũng ra mặt giải thích “Phần thể hiện này chỉ là một phần của cuộc thi, những người tham dự tuyển người mẫu đều ở tuổi 20 trở lên, chúng tôi không ngờ Park Seo Jin chọn phần thi này. Nhưng hy vọng mọi người có thể nhìn theo một quan điểm khác, vì đây chỉ là cuộc thi thuần túy, không phải cô bé muốn chụp ảnh khỏa thân”.

Kể từ khi đoạt giải trong cuộc thi “I Am A Model”, tên tuổi và vị trí của cô bé lên như diều gặp gió, hợp đồng quảng cáo bay đến tới tấp. Hơn nữa, Park Seo Jin còn sắp ra mắt công chúng với vai trò ca sĩ trong một album solo. Liệu sự việc này sẽ ảnh hưởng tốt hay xấu đến sự phát triển của Park Seo Jin sau này, hãy cứ chờ xem nhé.

theo kenh 14
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)