Người mẫu - hoa hậu 2018-02-01 19:02:44

Người mẫu nữ gây sốc, mời gọi 100 người qua đêm bị cảnh sát bắt giữ



Người mẫu Betty Vũ Muội vừa bị cảnh sát Đài Loan bắt giữ.


Sáng 1/2, làng giải trí Đài Loan xôn xao trước vụ việc người mẫu Betty Vũ Muội bị bắt. Betty nổi tiếng bởi những hình ảnh cực kỳ nóng bỏng và nhiều phát ngôn "gây sốc" trên mạng xã hội.

Tháng 10 năm ngoái, Betty công khai mời gọi 100 cư dân mạng thực hiện thử thách "qua đêm tập thể" cùng mình. Nhờ vậy, cô nàng bỗng chốc nổi như cồn. Chỉ sau một đêm Betty đã nhận được hàng chục nghìn tin nhắn chấp nhận thử thách của cô.



Betty Vũ Muội

Tuy nhiên hành động này của Betty cũng vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội. Nhiều người cho rằng đây là chiêu trò thu hút chú ý cực kỳ phản cảm của cô nàng.

Trước sự lên án gay gắt của cư dân mạng, Betty quyết liệt đáp trả, gây ra một cuộc khẩu chiến ồn ào trên mạng. Sau đó, cô nàng đã bị một số cư dân mạng kiện ra tòa vì tội xúc phạm, đe dọa.

Sau khi nhận được đơn kiện, phía cảnh sát đã gửi giấy triệu tập Betty, nhưng cô nàng kiên quyết không chịu ra tòa.

Vì Betty không chịu hợp tác nên sáng 1/2 phía cảnh sát đã tìm đến tận nơi ở của cô nàng tại đường Hòa Nghi, quận Bản Kiều, Đài Loan.





Betty bị cảnh sát áp tải về đồn.

Khi cảnh sát nhấn chuông cửa, Betty vừa ngủ dậy, trên người không mảnh vải che thân. Cô nàng cực kỳ bất ngờ và hoảng sợ khi biết mình bị bắt giữ.

Betty luống cuống giải thích vừa chuyển nhà nên không nhận được giấy triệu tập, chứ không phải cố ý không chịu ra tòa. Tuy nhiên sau khi xác minh thân phận, cảnh sát vẫn áp tải Betty về đồn quy án.





Betty sở hữu thân hình nóng bỏng và vòng một khủng.

Người mẫu Betty Vũ Muội tên thật là Trần Thiến Thiến, nghệ danh Vương Dịch Thiền, sở hữu chiều cao 1,66m và thân hình nóng bỏng. Trên mạng, cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm, thậm chí khoe thân phản cảm để thu hút sự chú ý.

Khi bị chỉ trích, Betty khăng khăng khẳng định: "Đó là sở thích của tôi, dù ai nói gì tôi vẫn cứ làm".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)