Sao thế giới 2016-08-20 11:01:03

Người mẫu Playboy Chloe Khan cố tình khoe ngực chồn đông người - trông kinh vãi T_T


Sau buổi giao lưu tại phim trường The Elstree TV ở Hertforshine (Anh) vào tối thứ 6 (19.8 - giờ địa phương), người mẫu playboy Chloe Khan - nhân vật đang được quan tâm nhất show truyền hình thực tế Big Brother Anh Quốc đã gây sốc đối với khán giả khi cố ý để lộ ngực một cách "trơ trẽn.

Tối 19.8 (giờ địa phương), người mẫu playboy Chloe Khan đã tham gia buổi giao lưu với bộ đôi người dẫn chương trình Lewis Bloor và James Whale trên kênh truyền hình CBB. Trong buổi giao lưu người mẫu playboy chọn bộ váy trắng cup ngực gợi cảm, tuy nhiên sau khi rời khỏi phim trường cô chọn 1 bộ váy hồng nhạt hở ngực táo bạo để tham gia bữa tiệc.
Sánh đôi bên cạnh bố của bạn trai Stephen Bear, người mẫu dường như đã cố tình để lộ vòng 1 khủng của mình ra trước mặt phóng viên đang đứng săn đón sẵn phía bên ngoài.
Thậm chí, để mặc cho những lời dị nghị, Chloe Khan vẫn thản nhiên đáp lại nụ hôn của "cha chồng tương lai".
Cũng từ khi tham gia chương trình "Big Brother", quả bom sex Anh Quốc, Chloe Khan đã vướng phải tin đồn tình với Stephen Bear - nhân vật đang được quan tâm nhất chương trình Big Brother mùa năm nay của Anh.
Chloe Khan dù là một người mẫu playboy nhưng lại là "thỏi nam châm" hút rating cho chương trình "Big Brother Anh 2016". Mỗi show có sự xuất hiện của Chloe Khan đều đạt được trên 1 triệu lượt xem thậm chí webcam theo dõi Chloe luôn đạt mức kỷ lục.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)