Chuyện lạ 2008-08-29 03:32:18

Người mọc đuôi ! =))


Với một cái đuôi dài 33 cm, Chandre Oram đã trở thành “Thánh sống” trong mắt những người dân ở thành phố Alipurduar, West Bengal, Ấn Độ. Nhưng bản thân anh ta lại không thể tìm thấy hạnh phúc riêng bởi đặc điểm kì dị này.
Những người dân ở đây tôn sùng chiếc đuôi của Chandre Oram, một công nhân nông trường trà. Họ tin rằng việc chạm vào chiếc đuôi này có thể giúp họ chữa lành bệnh tật. “Tôi tin rằng tôi có thể mang lại những điều tốt đẹp cho những người đến với tôi cùng niềm tin chân thành!", Oram phát biểu trước hàng ngàn người đang xếp hàng chờ được “ban phước”. Oram còn cho dựng một ngôi đền nhỏ có tên “Hanuman Temple” (Đền khỉ đuôi dài) ở một góc vườn trong nhà, nơi anh có thể thực hiện các nghi lễ linh thiêng!
Với chiếc đuôi này, Oram thực sự gặp khó khăn trong việc tìm cho mình một người bạn đời. “Khoảng 20 người phụ nữ đã từ chối lời cầu hôn của tôi. Phụ nữ khi gặp tôi, họ tỏ ra thích thú sau một hồi trò chuyện nhưng khi tôi quay lưng lại và họ nhìn thấy chiếc đuôi của tôi thì họ đều “tính bài chuồn”. Nhưng tôi đã hạ quyết tâm tìm một người bạn đời mà người đó chấp nhận dị tật của tôi!”.

Tuy nhiên, cái đuôi lại là niềm tự hào với gia đình của Oram. Họ đã từ chối lời đề nghị của các bác sĩ để cắt bỏ cái đuôi của cậu con trai. “Cậu ấy sẽ không thể sống nếu thiếu cái đuôi đó! Nó đã trở thành một phần sự sống của em trai tôi!”, chị gái Rekha của Oram nói.
Chiếc đuôi dài của Oram mọc ở phần xương cụt - dấu tích chiếc đuôi của vượn người. Trường hợp của Oram được gọi là hiện tượng lại giống rất hiếm thấy. v
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)