Chuyện shock 2009-06-24 07:13:00

"Người ngoài hành tinh" hiện hình cực sống động trên tường


Trên một bức tường phía Tây một thành phố ở Canada xuất hiện hình của hai "người ngoài hành tinh" - những hình ảnh làm cho mọi người không tài nào giải thích được.

Trong những bức ảnh đó có thể nhận thấy rõ nét hình dáng của hai người ngoài hành tinh được hiện trên tường.

Một người dân địa phương đã phát hiện ra những hình ảnh này anh nói: "Đầu tiên khi nhìn thấy hình ảnh này tôi rất kinh ngạc, cảm thấy có chút kỳ quái. Sau đó tôi chợt nhận thấy hình ảnh này rất giống với hình hai người ngoài hành tinh,thật không thể tưởng tượng được. Ngay sau đó tôi gọi người bảo mẫu của gia đình đến và nhờ cô ấy xem kỹ lại hình ảnh đó, khi cô ta nhìn thấy hình ảnh này cô ấy đã rất kinh hãi, sững sờ và không thốt lên được câu nào."

Một người dân khác nhìn thấy hình ảnh này là anh Hunter, anh nói "Hình ảnh này vô cùng rõ nét, vừa nhìn đã nhận thấy ngay đây là hình ảnh người ngoài hành tinh, bạn có thể nhận thấy trên mặt của người ngoài hành tinh là hai con mắt, đầu của họ thì rất to, hình dáng bên ngoài thật kỳ dị."



Một dân địa phương khác ở đây thì cho rằng đó chỉ là những hình ảnh phản chiếu từ một ô cửa sổ. Mỗi ngày nó xuất hiện từ 16h30 đến 18h. Đối với sự xuất hiện kỳ lạ của hình ảnh này, câu trả lời thỏa đáng nhất cho sự việc lạ này là do những đám mây trên bầu trời phản chiếu xuống. Tuy nhiều người cho rằng đây chỉ là trò đùa của lũ trẻ nhưng khi hỏi những đứa trẻ ở địa phương chúng đều có chung một câu trả lời: "Bọn họ là người ngoài hành tinh, những hình ảnh thật sự của họ được chiếu trên tường, mặc cho chúng cháu có giải thích gì đi nữa thì không có người lớn nào tin chúng cháu cả."
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)