Chuyện lạ 2010-07-07 07:33:41

Người ngoài hành tinh lại xuất hiện :(


Phải chăng những người ngoài hành tinh vẫn còn điều gì đó muốn nhắn nhủ với chúng ta.

[justify]Cách đây vài ngày trên một trang web dành cho những người đã từng nhìn thấy UFO (vật thể bay không xác định) bỗng xỗn xao về một câu chuyện kì lạ. Đó là việc một cựu cảnh sát có tên gọi là Nick Richardson đã từng nhìn thấy một điều kì lạ xuất hiện tại không trung vào đúng ngày này cách đây 1 năm về trước. Trong tài khoản cá nhân của mình, người đàn ông tên là Nick đã viết: "Trên đường lái xe dọc theo quốc lộ 10 A để về nhà vào buổi tổi, tôi đã nhìn thấy một đốm sáng rất to và chói lói xuất hiện trên bầu trời. Mới đầu ánh sáng đó có màu vàng, sau chuyển dần thành màu da cam và có hình dáng như một quả bóng bầu dục lơ lửng trên trời. Khối sáng đó cứ bay trên không trung và theo tôi về đên tận nhà".


Quầng sáng mà Nick Richardson nhìn thấy cách đây 1 năm về trước

Sau khi lái xe về căn hộ của mình ở thành phố Cambgrie, 10 phút sau Nick lại ra ngoài ban công hút thuốc lá. Và tại đây anh chàng đã nhìn thấy một điều thật kì lạ. Đó là bên dưới bãi cỏ trước nhà có một đám trẻ nhỏ không rõ hình dáng đang nô đùa vui vẻ. Phía trên đầu chúng là quầng sáng màu da cam mà anh chàng đã nhìn thấy khi đang lái xe trên đường. "Đêm ấy trời không trăng không sao nhưng đốm sáng đó hiện lên rất rõ nét, sau đó từng đứa trẻ biến mất một cách bí ẩn ngay trước mắt tôi. Khi tôi chạy xuống để xem có chuyện gì xảy ra thì lũ trẻ con đang chơi đùa dưới cỏ biến mất, và quầng sáng cũng bỗng chốc bay cao hơn và biến mất và không trung" _ cựu quân nhân Nick Richardson nhớ lại.


Những vật thể bay như thế này ngày càng xuất hiện nhiều trên trái đất

Đây không phải là lần đầu tiên người cảnh sát già này nhìn thấy những hiện tượng kì lạ đó. Khi còn nhỏ và lúc đã trưởng thành, Nick cũng đã hai lần nhìn thấy những hiện tượng trên. Đó là vào năm Nick tròn 3 tuổi và khi tốt nghiệp đại học cảnh sát. "Những quầng sáng đó xuất hiện vào đúng những ngày mà xảy ra sự kiện quan trọng trong cuộc đời tôi - năm tôi 3 tuổi, đó là năm mà cha mẹ tôi li dị, khi tôi tốt nghiệp Đại học rồi bắt đầu đi làm, và cuối cùng bây giờ là về hưu" - Nick cho biết.

Hàng năm trên thế giới có rất nhiều các trường hợp nhìn thấy nguời ngoài hành tinh xuất hiện. Tuy nhiên cho đến nay các nhà khoa học vẫn phải bó tay trước bài tóan khó giải: tồn tại hay… không tồn tại những người ngoài hành tinh này và sự thật về những sinh vật không phải thuộc về trái đất vẫn còn là một bí ẩn đối với nhân loại.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)