Tin tức - pháp luật 2014-07-29 15:44:12

Người nước ngoài bị hành hung ở Đà Nẵng


Những hình ảnh được người dân ghi lại ở Đà Nẵng khiến người xem vô cùng phẫn nộ và gây nên những cuộc tranh luận trái chiều.
Người dùng mạng Việt trong 2 ngày hôm nay dậy sóng vì đoạn clip được ghi lại ở ngã tư Hàm Nghi - Lý Thái Tổ Đà Nẵng vào chiều ngày 27/7 vừa qua. Cụ thể đoạn clip này ghi lại hình ảnh người đàn ông hùng hổ đuổi theo đánh một vị khách ngoại quốc.
 
Người này đã dùng lốp xe quàng vào cổ và kéo mạnh khiến vị khách này ngã đập mặt vào ô tô trên đường. Sau đó một vài người dân chứng kiến đã lao tới đỡ và giúp người đàn ông ngoại quốc này đứng dậy.
 
Theo người chia sẻ đoạn clip thì nguyên nhân dẫn đến vụ hành hùng này là do người đàn ông ngoại quốc kia không trả tiền taxi.
 

 
Trước đó, một đoạn clip được ghi lại thời điểm sau khi xảy ra vụ hành hung cũng đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Lúc này, các chiễn sĩ công an đã có mặt gặp vị khách ngoại quốc và người dân chứng kiến sự việc để điều tra làm rõ. Sau khi trình bày, vị khách này có biểu hiện tức giận và bỏ đi.
 
Cuối clip, một người dân cho biết vị khách ngoại quốc kia đi taxi trong tình trạng say xỉn, sau khi tới địa điểm thì không trả tiền và bỏ đi. Thậm chí ông ta còn đánh một người phụ nữ Việt đứng bên cạnh.

 

 
Không rõ nguyên nhân chính xác của sự việc trên, nhưng những hình ảnh thô bạo được ghi lại trong clip khiến không ít người chứng kiến cảm thấy bức xúc.
 
Bạn Nguyễn Mạnh Thắng bình luận: "Mình nghĩ là chẳng người lạ nào đến một nước khác mà lại dám đi quỵt tiền của người bản địa giữa chốn đông người thế này đâu, chắc là có lý do gì đó. Còn người đàn ông kia cư xử thiếu văn hóa quá, ai lại đi đánh khách du lịch như vậy dù ông ấy có thiếu tiền trả. Sự việc không thể giải quyết thì có thể nhờ tới cơ quan chức năng cơ mà.
 
"Không rõ nguyên nhân chính xác ra sao nhưng hành vi đánh người, đặc biệt là khách ngoại quốc thật phản cảm quá. Mọi vấn đề đều có thể giải quyết một cách nhẹ nhàng mà.", Quốc Trung bình luận.
 
Bên cạnh đó, lời kể của một người dân chứng kiến sự việc cũng thu hút được sự quan tâm: “Ông ấy đi taxi xong không chịu trả tiền. Tài xế giữ lại. Nói nói chập hồi bác tài chửi ông, rồi một người phụ nữ bên cạnh nói điều gì đó khiến ông Tây này điên lên và đánh bà ấy. Nói chunng tức ông tài xế nên đánh bà bên cạnh. Thật chẳng ra làm sao cả. Nhiều người đi ngang qua dơ tay giúp mà ông Tây gặt phăng ra. Mình làm tại shop quần áo gần đó nên thấy hết, không phải tự nhiên mà ông Tây này bị đánh đâu". Vụ việc này hiện vẫn đang là chủ đề nóng trên một số fanpage, diễn đàn.
 
 
Clip: Youtube
Theo Trí Thức Trẻ

stardaily.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)