Phim ảnh 2017-06-02 08:24:46

Người phán xử tập 20: Phan Hải bị vợ bỏ vì đã hết thuốc chữa


Dù Phan Hải hết lời níu kéo, Diễm My vẫn cương quyết ly hôn vì cho rằng chồng đã “hết thuốc chữa”.
Diễn biến trong tập 20 của phim truyền hình Người phán xử chủ yếu xoay quanh mối quan hệ tình cảm, hôn nhân, gia đình thay vì những cảnh gay cấn, bạo lực như những tập phim trước.

Cuộc hôn nhân giữa Phan Hải và Diễm My đã thực sự đi đến bế tắc. Nhưng vì con trai, Diễm My vẫn cố gắng níu giữ mối quan hệ gia đình với Phan Hải, dù cô biết thói trăng hoa, ong bướm, buông thả của chồng vẫn không thay đổi.

Diễm My một lần nữa tìm đến Lê Thành để xin tư vấn tâm lý. Cựu nữ luật sư thổ lộ rằng cô đã chăm chút bản thân như lời tư vấn của Thành. Ánh mắt Phan Hải nhìn cô cũng đã thay đổi nhưng cuối cùng mọi chuyện vẫn đâu vào đấy.

Lê Thành đồng ý rằng ngoại hình của Diễm My đã thay đổi nhưng tâm lý chán chường và buông xuôi của cô vẫn còn. Anh khuyên vợ Phan Hải phải có niềm tin vào sự biến chuyển.

Diễm My thực sự không biết phải làm gì tiếp theo. Cô tìm đến mẹ chồng để trút bầu tâm sự. Trong cuộc trò chuyện với con dâu, bà Thu vô tình lộ chuyện Phan Hải và Vân Điệp vẫn dan díu và thậm chí định làm trò đồi bại ngay tại nhà Phan Thị. Biết chuyện, Diễm My không khỏi chán chường.

Mọi chuyện đã vượt qua sức chịu đựng của một người phụ nữ, Diễm My quyết định ly hôn. Phan Hải một lần nữa thuyết phục xin Diễm My "nhắm mắt cho qua". Hải hứa sẽ không đi đêm về hôm, thậm chí sẵn sàng chuyển hẳn về Phan Thị để bố mẹ quản lý.

Nhưng Diễm My không đồng ý. Cô cho rằng chồng đã hết thuốc chữa. Diễm My ngay lập tức đệ đơn ly hôn lên tòa. Tại phiên hòa giải, Diễm My không đổi ý, Phan Hải cũng không phản đối.

Trên đường từ tòa án về nhà, Diễm My và Phan Hải không nói với nhau câu nào. Trước khi xuống xe, Diễm My ngỏ ý sẽ đưa con về nhà ngoại nhưng vì Hải không muốn "buồn đến chết vì không được gặp con", cô chấp nhận sẽ ở lại nhà riêng của hai vợ chồng.

Về nhà Vân Điệp sau đó, Hải như người mất hồn. Anh ta lo lắng vì cu Bin có thể sẽ được phán quyết ở với mẹ thay vì bố. Nghe tâm sự của bạn trai, Vân Điệp tự tin hứa sẽ giúp Hải giành quyền nuôi cu Bin.

Vân Điệp tìm đến nhà gặp Diễm My. Cô trơ trẽn tự xưng vợ sắp cưới của Phan Hải. Vân Điệp ngang nhiên gọi cu Bin là con, thậm chí còn lớn tiếng sai người sắp xếp lại đồ đạc trong nhà như thể mình là chủ sở hữu.

Vân Điệp trơ trẽn đến tìm gặp Diễm My.
Trước sự hỗn láo và trơ trẽn của Vân Điệp, Diễm My mạnh mẽ cảnh cáo: "Chị đã nghĩ mình sẽ từ bỏ anh Hải để anh ấy có thể đàng hoàng đến với em. Nhưng ngày hôm nay, em đến đây, nói những lời, làm những việc khiến chị cảm thấy không hài lòng vì thế, chị quyết định sẽ suy nghĩ nghiêm túc về việc có nên từ bỏ anh ấy nữa hay không".

Vân Điệp tức điên lên giọng thách thức: "Chồng mày tao còn cướp được thì con mày cũng thế thôi". Nghe vậy, Diễm My uất ức, gọi người đưa Vân Điệp ra khỏi nhà. Sau đó, cô gục xuống ghế khóc một cách bất lực.

Trong một diễn biến khác, Lê Thành gọi điện cho Phan Quân vì không muốn cuộc sống của mình có dính líu gì đến giới giang hồ. Trước thái độ của con trai, ông trùm đáp "Do con tìm đến, chứ ta không có ý định nhận thêm con trai".

Sau nhiều nỗ lực khuyên can bất thành, Lê Thành hiểu rằng mọi cố gắng thuyết phục của anh là vô ích. Anh gần như muốn chấm dứt mối quan hệ cha - con với "Người phán xử".
Sưu tầm : Zing
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)