Chuyện shock 2012-09-06 12:46:32

Người phụ nữ Nghệ An có khối u khổng lồ trên hông


[size=2]Bệnh viện Ung bướu Nghệ An vừa tiếp nhận một bệnh nhân nữ nhập viện trong tình trạng trên người có khối u nặng hơn 10kg và đang ngày càng to dần lên mà không rõ nguyên nhân.[/size] Bệnh nhân có tên đầy đủ là chị Trần Thị An (SN 1971), trú tại xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, Nghệ An. Khối u có màu trắng bệch, nặng hơn 10kg, đường kính gần 1 mét như một bọng nước nằm phía sau mông của chị An. Vì thế mọi sinh hoạt của chị đều rất khó khăn, không thể đi lại như người bình thường. Khi nằm ngủ, nghỉ ngơi đều phải nằm sấp, các loại quần áo cũng đều thuộc diện quá cỡ.

Khối u to dị thường trên người chị An

Người nhà bệnh nhân An cho biết từ nhỏ, sau mông của chị An đã xuất hiện một vết nhỏ như vết bỏng, chứa nước. Do chủ quan nên gia đình đã không đưa đi khám. Theo thời gian, khối u lớn dần, lan ra cả vùng lưng và khoảng 15 năm nay thì phát triển với tốc độ chóng mặt.

Cách đây gần một tuần khối u này bỗng dưng khiến chị đau dữ dội, mọi người đã đưa chị An vào bệnh viện Ung bướu để nhập viện.

Bác sĩ chuyên khoa 2 Đậu Huy Hoàn, Phó giám đốc bệnh viện Ung bướu Nghệ An, người trực tiếp quyết định phải phẫu thuật, tách bỏ khối u cho bệnh nhân cho biết: "Đây là một khối u lớn, phức tạp, khi mổ sẽ mất rất nhiều máu và sử dụng các loại máy móc, thuốc men tốt nhất mới hi vọng ca mổ thành công. Chế độ hậu phẫu sau mổ cũng đòi hỏi người nhà phải kiên trì và rất tốn kém".

Các bác sĩ cho biết cần phẫu thuật sớm khối u để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân

Hiện nay, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đang kêu gọi các nhà hảo tâm hỗ trợ cho chị An được phẫu thuật.

………………………………………………………………………………………… 3blingeye3 3blingeye3


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)