Chuyện shock 2009-05-17 00:12:00

Người Sói tội nghiệp bị kỳ thị


[Kênh14] - Người đàn ông 31 tuổi, người Mexico tên là Jesus Manuel Aceves, nickname là Chuy mắc phải hội chứng phát triển quá nhiều lông trên cơ thể. Vì thế, chú Chuy còn được gọi là Người Sói.

Chú Chuy

Hội chứng này xảy ra tại một số ít nơi trên thế giới và vùng quê Loreto của Mexico - nơi chú Chuy lớn lên – là một trong những khu vực đặc biệt đó.

Trong gia đình Jesus Manuel Aceves, không chỉ có chú ấy bị hội chứng trên. Thật ra, chú chỉ là người “thừa kế” từ ông chú của mình mà thôi. Ông chú Manuel là người đầu tiên trong gia đình Chuy làm “Người Sói”. Ngoài ra, em gái của chú là cô Lilia cũng bị công nhận là “Người Phụ Nữ Nhiều Lông Nhất Thế Giới”. Buồn hơn nữa là thêm ba người em họ của Mr. Chuy: Larry, Danny và Elliot cũng mắc phải hội chứng này.


Cô Lilia - em gái chú Chuy

Với gương mặt khá ư là “quái dị”, cả gia đình chú Chuy đã bị thất nghiệp trong một thời gian dài. Chính quyền địa phương đã yêu cầu gia đình họ tìm một việc gì đó để kiếm sống. Cuối cùng họ cũng tìm được việc làm khá hợp lý là tham gia … đoàn xiếc quốc gia. “Gia Đình Người Sói” trở nên nổi tiếng khắp Mexico. Nhưng đây chưa phải điểm cuối cùng họ muốn tiến đến.

Với sự giúp đỡ của một người bạn làm cùng rạp xiếc, Chuy và gia đình đã chuyển đến Los Angeles sinh sống. Đây cũng là nơi giúp chú tìm ra câu trả lời cho hội chứng mà cả gia đình đang gặp phải. Tiến Sĩ Phillip Zaret giải thích: “Hội chứng phát triển nhiều lông là một bệnh bẩm sinh rất hiếm gặp, cứ 1 trong… cả tỷ người mới có 1 người như thế. Những người mắc hội chứng này bị phủ đầy lông khắp người và khắp khuôn mặt.”

Với sự kỳ thị của những người xung quanh, cuộc sống của Chuy và gia đình rất là khó khăn. Sau 15 năm làm việc trong rạp xiếc, chú Chuy đã bỏ công việc vì biết rằng tất cả mọi người chỉ xem chú ấy là một quái nhân. Nhưng rất khó cho chú và những người trong gia đình mắc hội chứng này tìm được một công việc bình thường. Chú cũng lập gia đình như người bình thường, có hai con gái và (đáng buồn là) cô con gái Karla thừa hưởng hội chứng nhiều lông từ bố.




Teen nhà mình đã biết đến “Người Sói” nổi tiếng qua siêu phẩm “X-Men” của Hollywood, bây giờ lại biết đến “Người Sói” ngoài đời, các bạn thấy sao?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)