Dân chơi 2019-05-04 08:28:29

Người yêu cũ Park Yoochun tổ chức chơi ma túy, quan hệ tình dục để đạt 'khoái cảm cực độ' tại biệt thự riêng


Một nhân chứng trong vụ án đã tiết lộ những chi tiết nghiệt ngã về người yêu cũ của Park Yoochun khi liên tục tổ chức cuộc chơi ma túy tại nhà.
Cách đây không lâu, một nhân vật trong cuộc khác đã tiết lộ rất nhiều chi tiết “đắt giá” trong chương trình “Spotlight” của đài JTBC về những câu chuyện “rợn người” từ vụ bê bổi ma túy của Hwang Hana. Được biết, Hwang Hana là một thành viên VIP của câu lạc bộ Burning Sun và hơn hết người đó còn cho biết rằng: “Hwang Hana thường xuyên đến câu lạc bộ vui chơi, cô ấy đội mũ, đeo mặt nạ khi lui vào Burning Sun và có mối quan hệ đặc biệt với Seungri và giám đốc điều hành Burning Sun, ông Lee Munho”.

Seungri và Hwang Hana

Tuy nhiên theo một nguồn tin khác đã tiết lộ, vị hôn thê cũ của Park Yoochun cũng có nhiều mối quan hệ với các MD Burning Sun (những người có nhiệm vụ lôi kéo khách đến với hợp đêm). Đồng thời trong số các MD đó, Hwang Hana có vẻ thân thiết nhất đới với Cho Moo - nhân vật trước đó đã bị kết án vì tội sử dụng ma túy vào năm 2016. Hơn nữa ở tại thời điểm đó, cô nàng cũng được chỉ định là nhà phân phối ma túy nhưng không bị buộc tội trong vụ án.



Theo nguồn tin này, Hwang Hana thường xuyên tổ chức các bữa tiệc tại nhà “Hapa” với bạn bè và những người khác mà họ gặp tại quán bar. Khi tham gia cuộc chơi, họ đã sử dụng ma túy với liều lượng rất cao và thực hiện hành vi quan hệ tình dục với nhau để đạt đến mức độ “cực khoái”. Cụm từ “Hapa” là tên được đặt tên cho các bữa tiệc tạo “ảo giác” mà Hwang Hana tổ chức tại các biệt thự sang trọng nổi tiếng tại những nơi như Hannam-dong, Cheong-dam, Yeoksam-dong và Apgujeong ở Seoul.

Tổ chức cuộc chơi ma túy tại nhà đến mức phê pha…

Ngoài ra, người trong cuộc cũng cho biết thêm: “Đôi khi, sau khi thu tiền và nhận ma túy, tôi sẽ đến nhà bạn bè và gọi các chàng trai đến chơi. Hầu hết họ đều độc thân nên chúng tôi sẽ mời tất cả các cô gái xinh đẹp, giới thiệu họ với anh em của tôi và sẽ dùng thuốc cùng nhau”. Cụ thể, nhóm sản xuất chương trình đã cố gắng liên hệ trực tiếp với các nơi bán ma túy và một số sinh viên người Mỹ gốc Hàn sống ở Mỹ và họ thông báo cho nhóm rằng đã có các kênh phân phối thuốc cho VIP tại Hàn Quốc. Khi được hỏi về Hwang Hana, nhà cung cấp thuốc địa phương nói: “Tôi đã nghe nói về cô ấy. Cô ấy xinh đẹp và nổi tiếng trong số các nhà cung cấp ở đây”.

Hwang Hana bị buộc tội cung cấp methamphetamines (một dạng ma túy đá) cho những người quen của cô vào năm 2015 và 3 trường hợp lạm dụng ma túy vào tháng 2 và tháng 3 năm nay. Hiện tại người đẹp đã bị bắt vào ngày 4 tháng 4 vừa rồi tại Bệnh viện Bundang thuộc Đại học Quốc gia Seoul ở Seongnam, tỉnh Gyeonggi và được giao cho công tố.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)