Truyện tranh 2009-07-21 11:14:22

"Người yêu" Harry Potter muốn "lấn sân" thời trang


(TT&VH Online) - Trong dàn diễn viên của Harry Potter,
Emma Watson là cái tên được nhắc tới nhiều hơn cả, bởi cô là gương mặt quảng bá cho loạt sản phẩm thời trang cao cấp Burberry. Nối tiếp Emma là Bonnie, người đóng vai Ginny Weasley - người yêu của Harry Potter, cũng vừa thổ lộ rất muốn tham gia làm người mẫu cho chiến dịch quảng cáo của Prada hay Miu Miu.




Bonnie thủ vai Ginny Weasley trong Harry Potter

Bonnie đã mặc một chiếc váy hở vai của hãng Miu Miu tại buổi chiếu phim Harry Potter tại London hai tuần trước, hai ngày sau đó tại buổi công chiếu ở New York cô mặc một bộ của hãng Prada. Cô nói: “Tôi muốn có hai phong cách khác hẳn nhau. Miu Miu hợp với London hơn vì nó trông mới lạ và đáng yêu, còn đối với New York thì cần một phong cách thanh lịch hơn”.

Cô nói thêm: “Tôi cho rằng thảm đỏ là cơ hội để cho mọi người thấy con người thực của mình. Trong phim Harry Potter tôi đã vào vai một cô em gái nhút nhát và thật là tuyệt khi được trút bỏ hình ảnh này. Tuy vậy, việc chọn lựa quần áo cũng làm tôi tốn không ít thời gian”.

Khi thổ lộ ước muốn gia nhập một công ty thời trang, cô nói nhãn hiệu Prada và Miu Miu là giấc mơ của mình.



Bonnie trong những bộ trang phục thời trang


Ngôi sao đang lên Bonnie, người sẽ cưới Harry Potter trong phần cuối của serie phim, đang nóng lòng chờ những điểm A ở trường. Giống như Emma đang học một khóa nghệ thuật ở Mỹ, Bonnie đang có dự định học cao hơn và học làm phim tại Đại Học nghệ thuật London.

T.T (Theo Cherry)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)