Sao Việt 2009-08-05 01:43:00

Người yêu hộ tống Hoàng Điệp chiến thắng trở về


Không chỉ hộ tống người đẹp mà anh ấy còn luôn chăm sóc, động viên Hoàng Điệp trong suốt gần 1 tháng ở Trung Quốc nữa đấy.
Sau gần 1 tháng có mặt ở Trung Quốc tham gia cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009 (từ 4/7 đến 1/8), 11 giờ tối 4/8 Vũ Hoàng Điệp có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, trở về Việt Nam với chiến thắng tưng bừng tại 1 cuộc thi sắc đẹp lớn mang tầm vóc quốc tế.











Sau 3 ngày đăng quang, Hoàng Điệp phải ở lại Trung Quốc để tham dự cuộc họp báo vào ngày 2/8 công bố 4 Á hậu cuộc thi. Đó là các người đẹp đến từ Turkmenistan, Puerto Rico, Ba Lan và Hong Kong. Người đẹp nước chủ nhà không đoạt giải thưởng nào.


Từ xa đã nhận ra chị í rồi


"Khoe" giải thưởng một tí nào


Ngay sau buổi họp báo Hoàng Điệp và các người đẹp quốc tế bịn rịn chia tay nhau sau gần 1 tháng đồng hành. 1 tháng tuy không quá dài nhưng cũng đủ để các người đẹp có nhiều kỷ niệm đẹp trong những ngày tháng áp lực và căng thẳng của cuộc thi. Và Hoàng Điệp cũng dành 1 ngày để chụp hình tại những danh lam thắng cảnh của Trung Quốc theo yêu cầu của BTC .




Cười tươi hết cỡ luôn này




Nụ cười chiến thắng!

Đáng ra 10 giờ tối 4/8 Hoàng Điệp đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất nhưng do chuyến bay bị delay nên phải đến 11 giờ người đẹp mới xuống sân bay. Mặc dù vừa phải trải qua chuyến bay đường dài, từ Bắc Kinh - Trung Quốc bay về Hà Nội, rồi từ Nội Bài bay về Sài Gòn nhưng thần sắc của người đẹp vẫn tươi tắn rạng rỡ. Chị ấy luôn cười thật tươi trước ống kính nhiếp ảnh và có những cử chỉ rất thân thiện nữa. Có thể thấy Nữ hoàng sắc đẹp rất chuyên nghiệp trong các giao lưu với mọi người cũng như rất biết làm duyên trước ống kính.




Chị và người bạn trai rất quan tâm và tình cảm với nhau




Cùng xuống sân bay, đi cạnh Hoàng Điệp là bạn trai của Điệp, đó là 1 người đàn ông khá chững chạc, chín chắn, xuất hiện rất nhiều trong những bức hình với Hoàng Điệp tại Trung Quốc trong suốt cuộc thi. Theo như chia sẻ của Hoàng Điệp thì anh ấy chính là nguồn động viên tinh thần lớn nhất giúp Hoàng Điệp chiến thắng. Và những ngày Điệp ở Trung Quốc anh ấy luôn ở bên cạnh chăm sóc, cổ vũ cho Điệp qua mỗi vòng thi.

Chính bởi vậy, dù không có bố mẹ người thân bên cạnh cổ vũ nhưng Hoàng Điệp luôn cảm thấy ấm lòng và tự tin về chính bản thân mình hơn trong cuộc "đọ sắc" này.



Ngay sau khi trở về Việt Nam, Hoàng Điệp cùng công ty PL - công ty quản lý của Hoàng Điệp sẽ có buổi ra mắt giới truyền thông và công bố những kế hoạch mới nhất của Hoàng Điệp tới đây. Kế hoạch chưa được công bố nhưng theo quản lý công ty thì những hoạt động của Hoàng Điệp sẽ chủ yếu huớng đến những hoạt động xã hội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)