Scandal 2009-04-22 11:00:00

Người yêu Quách Phú Thành lộ ngực


Tại Giải thưởng điện ảnh Hong Kong, chân dài Hùng Đại Lâm đã trở thành tâm điểm chú ý vì chiếc váy quá gợi cảm, khiến cho vòng 1 của cô vô tình lọt vào tầm ngắm của ống kính.
>>Quách Phú Thành gạ tình tiếp viên hàng không?
>>Quách Phú Thành hẹn hò với siêu mẫu nude

Lễ trao giải điện ảnh quy tụ những gương mặt nổi bật nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Đây cũng là cơ hội để các người đẹp tỏa sáng trong những trang phục bắt mắt nhất. Năm nay, Diệp Vấn của đạo diễn Diệp Vỹ Tín đã giành giải Phim hay nhất, mang lại vinh dự cho cả đoàn làm phim. Người đẹp Hùng Đại Lâm, một trong những gương mặt tham gia phim đã xuất hiện tại Lễ trao giải với chiếc đầm đen rất sexy. Tuy nhiên, vì quá mải mê tạo dáng, cô đã để lộ một bên ngực. Những hình ảnh này ngay lập tức xuất hiện trên báo và trở thành đề tài đàm tiếu cho khán giả.

Chiếc váy trễ quá mức khiến Đại Lâm bị lộ ngực. Sau khi phát hiện sự cố, người đẹp phải lui vào hậu trường để chỉnh sửa trang phục.

Hùng Đại Lâm được biết đến với vai trò là người mẫu, tuy nhiên đây là lần đầu tiên cô thử sức trong lĩnh vực điện ảnh. Mới đây, báo chí Hong Kong đưa tin chuyện tình cảm của cô và anh chàng Quách Phú Thành không còn mặn nồng như trước. Trả lời phỏng vấn báo chí về chuyện cưới hỏi, nam diễn viên điển trai này tiết lộ anh chẳng hứng thú với việc lấy vợ. Anh chàng còn cho biết, đối với anh lúc nào cuộc sống cũng sôi động như ở tuổi đôi mươi: "Bạn phải luôn nghĩ mình trẻ trung, tuổi tác chỉ là con số mà thôi. Nếu bạn không để điều đó ảnh hưởng đến mình, bạn lúc nào cũng còn rất trẻ. Thú thực là đôi khi tôi quên mất cả tuổi thật của mình".

Theo Ngôi Sao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)