Tâm sự - chia sẻ 2008-07-14 07:29:10

Người yêu tôi nghiện “phone sex” và “cam sex”


Tôi đã quen nhau được gần 2 năm nhưng hầu như không có tuần nào mà anh không gọi về đòi phone sex hoặc web cam sex.

Tôi và bạn trai tôi quen nhau đã được gần 2 năm. Phải nói trong thời gian qua, chúng tôi đã có những kỉ niệm rất đẹp với nhau. Anh 24 tuổi mới ra trường và đi làm được hơn 1 năm. Tôi đang học năm thứ 3 đại học. Chúng tôi đã thống nhất với nhau chờ đến khi tôi ra trường và có công ăn việc làm ổn định, chúng tôi sẽ cưới nhau.
Trong suốt thời gian quen nhau, tôi luôn cố gắng giữ gìn cho chính bản thân mình. Tuy hay đi chơi, nhưng tôi luôn tránh tới những chỗ vắng vẻ. Bạn trai tôi cũng đã đưa tôi đến nhà anh chơi và giới thiệu với cả gia đình, vì thế tôi cũng rất tin tưởng anh. Cũng có đôi lần anh đòi hỏi tôi “chuyện ấy”, nói là đằng nào sau này thì 2 đứa cũng cưới nhau, nhưng tôi luôn thuyết phục được anh là để chuyện đó đến đêm tân hôn thì sẽ tốt hơn, như thế anh sẽ tôn trọng tôi hơn và tôi cũng sẽ yêu anh hơn. Lần nào anh cũng đồng ý theo sự thuyết phục của tôi, những lúc anh ở bên tôi nhiều nhất chúng tôi chỉ ôm hôn và âu yếm nhau.
Cách đây 6 tháng, bạn trai tôi được đi học cao học ở nước ngoài. Tôi rất buồn. Trong vòng 1 tháng trước lúc anh đi, chúng tôi thường xuyên đi chơi với nhau. Sát ngày chia tay, anh lại đòi làm “chuyện ấy”, nhưng tôi đã chủ động từ chối. Nhưng rất may là cuối cùng tôi cũng đã vượt qua chính bản thân mình và biết cách kiềm chế.
Tôi rất nhớ anh, nhiều lúc nhớ đến phát điên, không thể tập trung vào việc học hành. Chúng tôi hẹn nhau cứ chủ nhật hàng tuần thì lên mạng chat. Mỗi lần như vậy, nhìn thấy anh trên webcam là tôi lại khóc oà lên. Nhưng rồi công việc học hành cũng khiến chúng tôi gặp nhau chit chat thưa thớt dần. Anh thường gọi điện về cho tôi tâm sự hàng tiếng đồng hồ vào dịp cuối tuần. Anh kể cho tôi nghe những chuyện ở nước ngoài, rồi những cô cậu bạn bè, rồi cuộc sống sôi động và sự cởi mở ở bên đó. Thú thật là nghe kể tôi rất lo lắng anh sẽ không còn chung thuỷ với mình. Thế rồi một tối thứ 7, trong lúc chúng tôi tâm sự, khi đang nói với nhau về những tình cảm yêu đương nhớ nhung, anh bất ngờ nói về đề tài “chuyện ấy”. Anh kể về những bức xúc của anh, rồi hỏi tôi rất nhiều chi tiết về chuyện ấy, nói là nhớ tôi quá. Câu chuyện dần dần chuyển sang những thứ về đề tài quan hệ tình dục, rồi anh nói tôi mô tả cho anh tôi đang làm gì v.v… Để chiều anh, tôi nghĩ ra một số chuyện mô tả cho anh về cơ thể tôi. Không ngờ là anh rất hứng thú với những câu chuyện như vậy.
Từ đó trở đi, anh thường xuyên gọi điện cho tôi vào buổi đêm, cứ 1 tuần 1 đến 2 lần để nói về chuyện sex. Anh mô tả cơ thể anh và những động tác thủ dâm của anh cho tôi, rồi đến lượt mình tôi lại mô tả cho anh tương tự. Lúc đầu thì tôi cũng thấy lạ lạ, và chiều anh nên tôi không có suy nghĩ gì. Nhưng câu chuyện càng lúc càng “nghiêm trọng”. Có lần anh còn thủ dâm qua điện thoại khiến tôi thấy rất ghê.
Một lần, anh nói là muốn nhìn thấy tôi thoát y trên web cam. Anh thuyết phục tôi là anh có nhu cầu muốn giải toả, mà không muốn quan hệ với bạn bè bên đó nên tôi hãy cố gắng chiều anh. Nghe anh nói cũng hợp lý, lại không muốn anh quan hệ với bạn bè ở bên đó nên tôi đã đồng ý. Hôm đó là đêm thứ 7, lúc cả nhà đi ngủ, tôi đã bật webcam lên và thoát y cho anh xem hết tất cả. Anh nói là rất sung sướng và rất cảm ơn tôi.
Nhưng cũng từ lần đó, anh thường xuyên đòi tôi “chiều” anh như vậy. Đến nay, hầu như không có tuần nào mà anh không gọi về đòi phone sex hoặc web cam sex. Đến giờ thì tôi đã thấy mệt mỏi và căng thẳng thật sự. Nhiều lúc tôi bị ám ảnh, đang ngồi trong lớp học mà cũng nghĩ đến chuyện đó. Tôi bối rối quá, đã từ chối anh mấy lần nhưng lần nào anh cũng thuyết phục tôi hy sinh vì tình yêu phải giúp anh. Tôi thật không biết phải làm gì.

Hoàng Thu Nga (ghi)
Phunu.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)