Sao Việt 2008-07-24 07:56:06

Nguyễn Hải Anh: “Tôi bị loại không phải do kém cỏi…”


Nguyễn Hải Anh: “Tôi bị loại không phải do kém cỏi…”
24/07/2008 00:01:19
[Kênh14] – “Hải Anh không được vào vòng chung kết không phải do kém cỏi mà vì còn có rất nhiều người đẹp và tài năng hơn mình!” - Cùng nghe Thí sinh được khán giả yêu thích nhất của Hoa hậu Du lịch 2008 bộc bạch nhé!

Tâm Nhi

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch đang diễn ra, Danh sách thí sinh lọt vào đêm chung kết đã được công bố, 40 thí sinh - 40 bông hoa đang chuẩn bị khoe sắc để thể hiện bản thân và giành được vị trí cao nhất trong đêm đăng quang.
Mặc dù không giành được tấm vé vào chung kết ngày 2/8 sắp tới nhưng “Thí sinh được khán giả yêu thích nhất” Nguyễn Hải Anh lại không hề “xi nhê” gì mà ngược lại cô bạn xinh xắn này còn cảm thấy rất vui và phấn khích vì: “Mỗi cuộc thi là một cuộc dạo chơi, được trải nghiệm và học hỏi là thành công lớn nhất của mình”.

Cùng ”tám” chuyện với cô bạn dễ thương này để hiểu hơn về cá tính cũng như những câu chuyện xung quanh cuộc thi thú vị này nhé!
Họ và tên: Nguyễn Hải Anh cao 1m69 nặng 50kg
Sinh viên Cao đẳng văn hóa du lịch Hà Nội
Sở thích đi du lich, thời trang, khiêu vũ và múa
Chào Hải Anh, Được biết trong cuộc thi Hoa hậu du lịch đang diễn ra, Hải Anh đã đạt được danh hiệu “ Thí sinh được yêu thích nhất” qua tổng đài. Cảm nhận của Hải Anh khi nhận được danh hiệu này?!

Trước khi bước vào cuộc thi, mình không hề đặt nặng chuyện thắng thua mà chỉ thể hiện hết khả năng của bản thân. Khi biết mình được giải “Thí sinh được yêu thích nhất” mình rất hạnh phúc vì biết nỗ lực của mình đã được khán giả ghi nhận. Mình rất cám ơn những người đã ủng hộ mình,phần thưởng tuyệt vời, nó giúp mình vững tin vào cuộc sống và sự nghiệp sau này!



Cảm nhận của Hải Anh về cuộc thi HHDL lần này?!

Có một điều chắc chắn rằng, chuyến xe đưa thí sinh đến với cuộc thi lần này rất nặng, vì chưa bao giờ nó chở nhiều niềm vui đến thế. Trong suốt cuộc thi mình đã được học hỏi và chia sẻ rất nhiều cảm xúc của bản thân. Ban tổ chức rất quan tâm đến thí sinh, họ tạo một sân chơi cho bọn mình giao lưu và học hỏi.

Khi biết mình không có trong danh sách thí sinh lọt vào chung kết, Hải Anh có thất vọng không?
Nếu hỏi có buồn không thì mình sẽ bảo có, còn thất vọng ư?! Không hề nhé! Như từ đầu đã nói, mình đến với cuộc thi này nhằm học hỏi và coi đây là cuộc dạo chơi… nên khi biết không được lọt vào chung kết mình cảm thấy rất bình thường. Hải Anh nghĩ rằng mình không được vào vòng chung kết không phải do bản thân kém cỏi mà vì còn nhiều người đẹp và tài năng hơn mình! Mình tin vào sự lựa chọn của Ban giám khảo.


Khi tham dự cuộc thi này, Hải Anh có gặp khó khăn gì không?!
Cuộc sống có nhiều bất trắc mà một cô gái nhỏ như mình chưa biết hết được, điều ấy làm tình yêu của mẹ phải nghiêm khắc và tình yêu của cha phải nhọc nhằn, cả nhà rất lo lắng cho Hải Anh vì đây là lần đầu tiên mình xa gia đình lâu như vậy. Mình gặp nhiều điều bỡ ngỡ, nhưng tất cả chỉ giúp mình trưởng thành. Mình rất vui!
Trong cuộc thi Hoa hậu du lịch lần này, Hải Anh luôn xuất hiện tự tin với một phong cách trẻ trung và đầy sức sống, bạn có thể bật mí cho độc giả Kênh14 biết bí quyết giữ gìn sắc đẹp cũng như phong cách ăn mặc của mình được không?!
Hải Anh cho rằng trong mỗi con người đều có một phần trẻ thơ và nụ cười, nhiều bạn không biết rằng nụ cười có sức mạnh to lớn như thế nào đâu, cảm nhận được điều này nên mình luôn vui cười và chan hòa với cuộc sống, đây có thể coi là bí quyết không nhỉ?!
Còn về phong cách ăn mặc, thích những trang phục đáng yêu và nhẹ nhàng, đặc biệt là những chiếc váy xinh xắn, trang phục này luôn giúp mình cảm thấy thoải mái và tự tin nhất.



Trang phục thường ngày của bạn thì sao?! Trang phục nào thường được ứng dụng nhiều nhất?!
Trang phục ngày thường của mình rất đa dạng, lúc thời trang, khi sport. Nhưng giờ đang trong thời gian nghỉ hè, mình thường đi làm part time, để phù hợp với công việc khi giao tiếp với khách hàng thì sự lựa chọn của mình la những chiếc váy liền xinh xắn.
Phong cách trang điểm của Hải Anh?!
Mình thích vẻ đẹp tự nhiên vì vậy gần như là rất ít khi trang điểm, nếu không phải trên sàn diễn thì khi ra ngoài Hải Anh make up nhe nhàng thui, một chút son bóng, chút phấn má hồng đã giúp mình tươi tắn hơn rất nhiều.

Kênh14 nhận thấy Hải Anh có mái tóc rất đẹp và khỏe khoắn, bạn có chia sẻ bí quyết chăm sóc tới độc giả?!
Tóc là một phần của cơ thể, tóc khỏe là thể hiện một cơ thể khỏe mạnh vì vậy nếu bạn muốn có mái tóc chắc khỏe thì hãy chăm sóc cơ thể mình ngày càng khỏe mạnh nhé!
Hải Anh đã sử dụng những bí quyết như thế nào để có được thân hình khỏe khoắn và “chuẩn” như hiện tại?! Bạn có ăn kiêng không?
Bí quyết của mình là luôn vận động, làm việc và nghỉ nghơi điều độ, đặc biệt là phải vui tươi nhé, vì nụ cười là của sổ trên khuôn mặt bạn để cho người khác thấy rằng trái tim bạn đang có nhà. Còn ăn kiêng ư? Mình nghĩ là không đâu và mình chỉ không ăn một cái gì đó quá nhiều thôi.

Hải anh rất thích dance sport ,và múa vì vậy “thực đơn” hằng ngày của Hải Anh không bao giờ thiếu 2 thứ đó.
Hiện nay, rất nhiều teen đang “phấn đấu” tạo cho mình một thân hình mảnh mai nếu không muốn nói là “gày gò”. Quan niệm của Hải Anh về vấn đề này?
Đối với Hải Anh, đẹp là trông phải có sức sống! Tại sao teen lại phải “phấn đấu” để có thân hình gày gò khi cuộc sống là luôn vận động nhỉ?! Đối với teen, quan trọng vẫn là sức khỏe, một thân hình mũm mĩn đôi khi cũng đáng yêu đấy chứ!
Theo bạn, Teen có nên ăn kiêng để giữ dáng không?!
Mục đích của ăn kiêng của teen là giảm cân, nhưng theo Hải Anh chẳng có chế độ giảm cân nào là toàn diện nếu không gắn với hoạt động thể chất. Mỗi ngày thay vì ăn kiêng chúng ta nên cố gắng dành ra ít nhất 30 phút cho các hoạt động thể dục nhẹ.
Mỗi người có một quan niệm khác nhau, người muốn mình dây cao cao, người muốn 3 vòng hoàn còn với Hải Anh thì một thân hình lý tưởng là khi bạn tự tin vào cơ thể mình.

Chỉ dùng 1 câu để giới thiệu về bản thân mình, Hải Anh sẽ nói câu gì?!

Mình sẽ nói: Tự tin, chân thành và vui tươi.
Cảm ơn Hải Anh, chúc bạn luôn vui tươi và thành công trên con đường phía trước
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)