Tin tức - pháp luật 2013-12-08 23:35:36

Nguyễn Hữu Tường lái Ford Everest đâm tiệm vàng Hoài Linh


[size=6]Một ôtô 7 chỗ bất ngờ lao vào tiệm vàng Hoài Linh trên đường Khánh Hội, quận 4, TP HCM, khiến tủ kính trưng bày vỡ vụn. Sau tai nạn, gần chục người phải bới tìm nữ trang trong đống đổ nát.[/size]
15h chiều 8/12, tài xế Nguyễn Hữu Tường, 57 tuổi, ngụ quận 1, TP HCM chạy ôtô Ford Everest 7 chỗ trên đường Bến Vân Đồn. Khi vừa rẽ vào đường Khánh Hội thì ôtô mất lái, lao sang bên kia đường, ủi văng dải phân cách bằng sắt và lao thẳng vào tiệm vàng Hoài Linh số 292 Khánh Hội, phường 7, quận 4, do ông Nguyễn Văn Long, 63 tuổi, làm chủ
Rất may thời điểm này tiệm vàng đóng cửa nghỉ bán nên không có ai bị thương. Tuy nhiên, 4 lớp cửa kiên cố của tiệm đã bị húc đổ. Tủ trưng bày vàng bên trong vỡ vụn, nữ trang văng khắp nơi.
Trước khi lao qua tiệm vàng, xe đã húc văng một đoạn dải phân cách bằng sắt. Theo chủ tiệm vàng, hôm nay là ngày cuối tuần nên ông cho nhân viên nghỉ bán buổi chiều. Khi ôtô lao vào, trong căn nhà 4 tầng có 4 người đang ngủ ở tầng trên.
“Tôi nghe một tiếng 'rầm', sau đó là tiếng nổ lớn từ tủ kính cường lực vang lên. Chạy xuống, tôi thấy căn nhà mịt mù khói bụi, một chiếc ôtô nằm chắn ngang cửa. Thật kinh khủng”, ông Long kể.
Ngay sau khi xảy ra tai nạn, tài xế ôtô định cho xe lùi lại nhưng mọi người trong nhà không đồng ý và chờ cảnh sát giao thông đến lập biên bản. Tủ kính trưng bày hình chữ U trong tiệm vàng bị ôtô đâm nát.
Tù trưng bày vàng là kính cường lực cũng bị xe đâm vỡ vụn.
Theo chủ tiệm vàng, do nghỉ bán nên nhiều nữ trang quý giá đã được dọn cất vào trong, chỉ còn trưng bày một ít nữ trang.
Đến hơn 18h, hàng chục người của tiệm vàng vẫn đang tìm kiếm, thu gom nữ trang lẫn trong đống kính đổ nát.
Chủ tiệm vàng cũng thuê thợ đến cắt cửa, thay mới. "Chắc chúng tôi phải nghỉ bán một tuần mới kinh doanh lại được", ông Long chia sẻ.
Đội cảnh sát giao thông quận 4 cho biết, nguyên nhân ban đầu được cho là do lái xe Tường tránh không đúng quy định, không chú ý quan sát, dẫn đến va chạm dải phân cách và mất lái. Tài xế Tường đã thừa nhận lỗi và sẵn sàng đền bù thiệt hại cho tiệm vàng.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)